Hội thảo trực tuyến “Giải pháp giúp doanh nghiệp sản xuất giám sát, quản lý và lưu trữ tập trung dữ liệu trên Cloud” do CMC Telecom tổ chức sẽ giúp các tổ chức cải thiện khả năng vận hành, quản lý hệ thống một cách linh hoạt với bộ công cụ Office 365 của Microsoft. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật được xu hướng ứng dụng công nghệ số mới nhất CMC Cloud Camera để tối ưu hóa hoạt động giám sát vận hành, sản xuất.

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “Giải pháp giúp doanh nghiệp sản xuất giám sát, quản lý và lưu trữ tập trung dữ liệu trên Cloud” do CMC Telecom tổ chức.

Khi các doanh nghiệp đã và đang bắt đầu hành trình chuyển đổi số của mình, giải pháp cho văn phòng số hay việc thiết lập môi trường làm việc từ xa mà vẫn đảm bảo tính linh động, hiệu quả, an toàn là điều đặc biệt cấp thiết. Các giải pháp trong bộ sản phẩm Microsoft 365 sẽ giúp số hóa quy trình và tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại hàng ngày, gia tăng các phương tiện số nhằm tăng năng suất làm việc. Từ đó giúp nhân viên tập trung vào công tác chuyên môn cũng như thực thi các chiến lược của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với môi trường làm việc hiện đại, dữ liệu được lưu trữ tập trung và dễ dàng được phân tích, hiển thị qua các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ các cấp đưa ra những quyết định nhanh chóng, kịp thời.

Tham gia hội thảo, các doanh nghiệp cũng sẽ có được lời giải cho bài toán an ninh với CMC Cloud Camera - giải pháp camera an ninh thông minh, toàn diện và tối ưu trên nền tảng hạ tầng công nghệ điện toán đám mây CMC Cloud. Với CMC Cloud Camera, doanh nghiệp có thể giám sát vận hành, sản xuất thông qua camera mọi lúc mọi nơi chỉ cần có đường truyền internet và hỗ trợ đa nền tảng truy cập gồm Web và App.

{keywords}
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống CMC Cloud Camera

Hệ thống này cũng tích hợp các tính năng phân tích nâng cao sử dụng trí tuệ nhân tạo như: nhận diện khuôn mặt phục vụ điểm danh chấm công nhân viên, nhận diện đồ vật, hàng hoá bị di dời trong phạm vi giám sát, phát hiện người xâm nhập; Tích hợp hệ thống IoT như nhận diện mở cửa tự động, chuông báo cháy… Các tính năng đều đi kèm với cảnh báo realtime để doanh nghiệp phản ứng kịp thời tất cả tình huống.

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://bom.so/82A0UP
Thông tin liên hệ: Hotline - 0909.002.198
CMC Telecom là 1 trong 9 thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC với tuổi đời 13 năm thành lập, phát triển và cũng là doanh nghiệp Hạ tầng Viễn thông Việt Nam duy nhất có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. Nền tảng CMC Cloud của CMC Telecom là nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp với AWS, Microsoft và Google. Bên cạnh đó, CMC Cloud cũng là nền tảng đám mây “nòng cốt” trong chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia của Bộ Thông tin & Truyền thông.

Phương Dung