Sáng 10/11, trang chủ Binance thông báo sẽ niêm yết đồng Manchester City Fan Token (CITY) từ ngày 11/11. Các cặp giao dịch được mở trên sàn gồm CITY/BTC, CITY/BNB, CITY/BUSD, CITY/USDT. Ra mắt sau, nhưng Manchester City Fan Token là đồng tiền số của câu lạc bộ bóng đá đầu tiên được niêm yết trên sàn Binance.

Theo dữ liệu từ Coinmarketcap, giá đồng CITY bật tăng sau khi thông tin niêm yết trên sàn Binance được đăng tải. Giá coin của người hâm mộ Man City tăng từ 14,6 USD lên mức 25,08 USD trong sáng ngày 10/11. Hiện tại, đồng tiền số này đang được giao dịch xung quanh mốc 23 USD/CITY. Manchester City Fan Token hiện đứng ở vị trí thứ 526 trên danh sách những đồng tiền số mạnh nhất thế giới.

Token cua Manchester City sap duoc niem yet tren san Binance anh 1

Manchester City Fan Token sắp được niêm yết trên sàn Binance. Ảnh: Socios.

Tổng nguồn cung của CITY là 20 triệu, có khoảng 3,5 triệu đồng token này đang được lưu hành.

Giá trị của đồng CITY bị ảnh hưởng một phần bởi thành tích của đội bóng và tình hình chuyển nhượng. Token của người hâm mộ Man City từng tăng vọt vào ngày 27/8, lập đỉnh ở mốc 34,33 USD khi xuất hiện tin đồn siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến câu lạc bộ này. Tuy nhiên, đồng coin này rớt giá mạnh sau khi CR7 ký hợp đồng với Manchester United.

Manchester City Fan Token được chính thức phát hành hồi tháng 3 với sự hợp tác cùng nền tảng Socios trên blockchain Chiliz. Tương tự các câu lạc bộ châu Âu khác, token của “The Citizen” được tạo ra với mục đích giúp người hâm mộ có thêm công cụ để tương tác với đội bóng yêu thích. CITY được dùng để mua phần thưởng VIP, tham gia các chương trình khuyến mãi câu lạc bộ, trò chơi và bỏ phiếu trên nền tảng Socios.

Token cua Manchester City sap duoc niem yet tren san Binance anh 2

Giá coin của người hâm mộ Man City bật tăng sau khi thông tin của Binance được đăng tải. Ảnh: Coinmarketcap.

Việc phát hành tiền điện tử dành cho người hâm mộ đang là xu hướng của các câu lạc bộ bóng đá châu Âu. Ngoài Man City, Barcelona, Paris-Saint Germain, AC Milan, Juventus cũng sở hữu token của riêng mình.

Thông tin về loại coin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ Zing News. Hoạt động đầu tư tiền số chưa được pháp luật Việt Nam công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

(Theo Zing)

Nhà phát triển ôm tiền bỏ trốn, coin Squid Game vẫn tăng 'bất chấp' 600% khi Binance vào cuộc điều tra

Nhà phát triển ôm tiền bỏ trốn, coin Squid Game vẫn tăng 'bất chấp' 600% khi Binance vào cuộc điều tra

Mặc dù dư âm của vụ việc vừa qua vẫn chưa hết nóng, một số nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục…mua vào SQUID với hi vọng đồng token này sẽ sớm hồi sinh về mặt giá trị (?!)