VMware, Inc. (NYSE: VMW), hãng công nghệ về các giải pháp phần mềm doanh nghiệp, vừa công bố Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là đối tác triển khai dịch vụ đám mây được VMware chứng nhận (cloud verified partner) đầu tiên thuộc Chương trình Nhà cung cấp dịch vụ đám mây của VMware (VCPP) tại Việt Nam. 

Đại diện VMware và TPcoms bắt tay trong sự kiện công bố hợp tác.

Tpcoms dịp này cũng ra mắt TPCloud, một dịch vụ hạ tầng đám mây chuyên nghiệp, cho phép các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận đầy đủ các công nghệ đám mây của VMware để khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ đám mây, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của họ.

Sự hợp tác mới giữa Tpcoms và VMware sẽ giúp mở rộng việc ứng dụng các hạ tầng đám mây với TPCloud, mang tới cho các doanh nghiệp toàn Việt Nam tốc độ triển khai nhanh, dễ mở rộng và có độ linh hoạt cao, đáp ứng các nhu cầu năng động của nền kinh tế số đang ngày càng tăng trưởng của Việt Nam.

Là đối tác đám mây VCPP được chứng nhận duy nhất tại Việt Nam, TPCloud của Tpcoms sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp trong nước một hạ tầng đám mây vận hành bởi giải pháp của VMware toàn diện nhất Việt Nam, mang tới độ linh hoạt, khả năng kiểm soát và nhiều lựa chọn cho họ để triển khai dịch vụ đám mây phù hợp nhất theo nhu cầu kinh doanh của họ. 

Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật về sản phẩm VMware của Tpcoms, TPCloud sẽ là cơ sở hạ tầng phù hợp và hoạt động nhất quán cho các doanh nghiệp để vận hành, quản lý, kết nối và bảo vệ toàn bộ danh mục ứng dụng của họ trên mọi đám mây và trên mọi thiết bị. 

Khách hàng cũng có thể tiếp cận các gói dịch vụ tư vấn, triển khai và có quản lý đầy đủ của TPcoms do các kỹ sư dịch vụ chuyên nghiệp được cấp chứng nhận để bắt đầu hành trình chuyển đổi lên đám mây của họ, nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu của nền kinh tế số Việt Nam.