Tra điểm thi THPT sớm với Tổng đài thông minh của MobiFone

ictnews Kỳ thi THPT quốc gia 2019, lần đầu tiên tại Việt Nam, thí sinh đăng ký tra điểm để nhận cuộc gọi báo điểm thi miễn phí, theo công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết sẽ công bố kết quả điểm thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7/2019. Gần 900.000 sĩ tử trên cả nước đang thấp thỏm chờ kết quả được công bố.

Để tạo điều kiện cho các phụ huynh, học sinh trên cả nước thuận lợi trong việc tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019, MobiFone phối hợp với báo Lao động và báo Người lao động cung cấp dịch vụ thông báo điểm kỳ thi THPT quốc gia với tổng đài thông minh trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Dịch vụ này không chỉ nhanh chóng, chính xác, kịp thời mà còn hoàn toàn miễn phí.

Theo đó chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:  

1.Truy cập website: diemthi.laodong.vn hoặc https://nld.com.vn/static/dang-ky-diem-thi-thpt-nam-2019.htm

2. Chọn tính năng nhận thông báo điểm thi -> nhập số báo danh, họ tên và số điện thoại nhận.

 

3. Khi có điểm, MobiFone sẽ tự động gọi thông báo cho thí sinh thông tin đã đăng ký qua đầu số 090 nhờ giọng nói Trí tuệ nhân tạo.

Như vậy, chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, đến ngày công bố điểm thi, thí sinh sẽ nhận được cuộc gọi với nội dung thông báo họ tên, số báo danh và điểm các môn của thi kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019. Cuộc gọi được cung cấp trên nền tảng giải pháp tổng đài thông minh sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MobiFone. Dịch vụ cung cấp hoàn toàn miễn phí cho mọi thuê bao di động trên toàn quốc.

Theo đại diện MobiFone, hàng trăm nghìn thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2019 đang rất nóng lòng muốn biết kết quả. Phụ huynh cũng như các sĩ tử đều mong muốn tìm hiểu các cách thức tra cứu điểm thi, kết quả thi nhanh nhất, chính xác nhất từ đó có thể sớm đưa ra lựa chọn khi các trường đại học, cao đẳng bắt đầu xét tuyển, cũng như kịp thời thay đổi nguyện vọng trong trường hợp cần thiết… Hiểu được tâm lý này, MobiFone cung cấp dịch vụ thông báo điểm kỳ thi THPT quốc gia với tổng đài thông minh trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Với cách thức đơn giản, dễ sử dụng, đáng tin cậy, chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, thí sinh sẽ nhận được điểm ngay khi có kết quả một cách nhanh chóng nhất. Với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, MobiFone kỳ vọng đem đến hình thức tra cứu điểm thi hiện đại, tiện ích, dễ tiếp cận nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các sĩ tử và người nhà.

Vốn được biết đến là nhà mạng chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong suốt 26 năm qua. Trước nhu cầu của khách hàng, bắt kịp xu thế chung trong thời đại số, nhà mạng này lại tiếp tục tiên phong mang đến các ứng dụng hiện đại, hợp xu hướng để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng cũng như uy tín thương hiệu.

 
List comment
 
Hãng hàng không giá rẻ làm lộ thông tin 9 triệu khách hàng
icon

Hôm 19/5, EasyJet thông báo vừa hứng chịu cuộc tấn công mạng nghiêm trọng từ thế lực “vô cùng tinh vi”.

 
Tìm con thất lạc sau 32 năm nhờ nhận diện khuôn mặt
icon

Một người đàn ông bị bắt cóc 32 năm trước tại Trung Quốc đã đoàn tụ với gia đình nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt.

 
Thu tiền thế nào từ người đọc báo online?
icon

Với khoảng 3,4 triệu thuê bao đăng ký đọc báo online, tờ The Times sẽ có 1.000 tỷ đồng mỗi tháng chỉ với nguồn thu từ người đọc. Thực tế này mở ra nhiều con đường mới để tăng doanh thu cho báo chí Việt Nam.

 
VPCP thành lập Tổ công tác triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử
icon

Văn phòng Chính phủ (VPCP) vừa thành lập Tổ công tác triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tổ trưởng Tổ công tác là ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP.

 
Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để 'điện tử hóa' các dịch vụ hành chính
icon

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, với những kết quả đạt được sau 5 tháng đi vào hoạt động, Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để điện tử hóa các dịch vụ hành chính.

 
Vingroup công bố giải pháp công nghệ nâng cao 25% năng suất lao động
icon

Công ty CP Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix (thuộc Vingroup) công bố giải pháp VinHR, có khả năng nâng cao 25% năng suất lao động phổ thông thông qua thiết bị IoT cá nhân và AI.

“The Lion King”: Cuộc cách mạng của công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính
icon

Công nghệ CGI không còn xa lạ đối với điện ảnh thế giới, được các nhà làm phim khai thác mạnh mẽ. Nhưng ở bộ phim 'The Lion King' phiên bản live-action, công nghệ hoạt hình máy tính tả thực được đưa lên tầm cao mới.

Phụ huynh đau đầu kiểm soát con sử dụng mạng xã hội
icon

Nhiều gia đình thực sự lo ngại về việc không kiểm soát được con em mình sử dụng mạng xã hội ngay cả khi các con chỉ ở trong nhà.

12 địa phương đã tích hợp thanh toán online trên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon

Văn phòng Chính phủ hiện đã hoàn thành việc kết nối, tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng dịch vụ công quốc gia với Cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh của 12 tỉnh, thành phố.

Kết nối dữ liệu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 về Bộ Y tế
icon

Theo đề nghị của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ TT&TT sẽ phối hợp với Bộ Y tế hướng dẫn, hỗ trợ các cơ quan, tổ chức và cá nhân thực hiện kết nối dữ liệu phòng chống, dịch bệnh Covid-19 về Bộ Y tế.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123