Mèo Cass "tiên tri"

Như thường lệ, trước trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asisan Cup 2019 diễn ra lúc 18h ngày hôm nay, 20/1, kênh YouTube Blackburn Roverseas đã sử dụng 2 đĩa thức ăn để ở hai bên có hình ảnh cờ Việt Nam và Jordan.

Rất bất ngờ, mèo “tiên tri” Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn có hình cờ Jordan, đồng nghĩa với việc dự đoán đội bóng Tây Á Jordan sẽ giành chiến thắng.

Đĩa thức ăn bên Jordan được lựa chọn

Dù vậy, trước giờ bóng lăn, người hâm mộ Việt Nam đang tràn đầy hy vọng vào một chiến thắng của đội tuyển nước nhà trước đối thủ Jordan trên sân Al Maktoum.

Jordan bước vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng đầu bảng B sau khi đương kim vô địch Australia và Syria, hòa Palestine và chưa để thủng lưới bàn nào.

Trong khi đó, Việt Nam do nằm cùng bảng với các đối thủ mạnh là Iraq và Iran đã phải rất chật vật mới có thể ghi tên mình vào vòng 1/8 với tư cách nằm trong số 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Trong lịch sử đối đầu, Việt Nam và Jordan đều có tỷ số hòa, trong khi theo xếp hạng của FIFA Jordan đang đứng ở vị trí 109, sau Việt Nam 9 bậc.

Để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Jordan trên kênh VTV6 lúc 18h ngày 20/1/2019, người hâm mộ có thể theo dõi tại đây: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm, hoặc tại địa chỉ:

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Ngoài ra, trên kênh VTV 5, người hâm mộ có thể truy cập:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Hoặc www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Người hâm mộ cũng có thể tải các ứng dụng VTV News, VTVgo được cung cấp miễn phí cho smartphone, tablet chạy hệ điều hành iOS và Android để xem trận đấu giữa Việt Nam vs Iran.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 1/8 Asian Cup 2019:

Ảnh: Internet