Traveloka, nền tảng về du lịch trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á, vừa cho ra mắt sản phẩm Xperience tại Việt Nam. Đây là một tính năng được tích hợp bên trong ứng dụng Traveloka, cho phép người dùng mua các dịch vụ liên quan đến du lịch và phong cách sống.

Traveloka Việt Nam là thị trường tiếp theo cho ra mắt chính thức sản phấm Xperience, chỉ sau Indonesia và Thái Lan. 

Các đại diện của Traveloka tại lễ ra mắt Xperience - Ảnh: H.Đ

Xperience là sản phẩm mới nhất trên Traveloka. Các hạng mục sản phẩm bao gồm Điểm tham quan, Tour du lịch, Giải trí, Sự kiện, Làm đẹp & Spa, Thể thao, Sân chơi, Lớp học & Hội thảo, Ẩm thực, Phương tiện di chuyển, Vé xem phim (sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới). Traveloka hiện cung cấp hơn 15.000 sản phẩm, dịch vụ cho người dùng Traveloka ở bảy quốc gia, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Australia. 

Xperience hiện đã có mặt trên tất cả các giao diện Traveloka, bao gồm máy tính để bàn, thiết bị di động và ứng dụng điện thoại. Sản phẩm nhằm giúp người đi du lịch chỉ cần sử dụng một ứng dụng cho mọi hoạt động.

Giao diện Xperience trên Traveloka - Ảnh chụp màn hình

Traveloka có nhiều hình thức thanh toán gồm: thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi hoặc bưu điện. Công ty cho biết có thể đổi vé tại điểm vui chơi, và đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 ngay tại Việt Nam. 

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2016, đến nay, Traveloka là nền tảng trực tuyến tích hợp nhiều dịch vụ đặt chỗ liên quan đến du lịch, bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn, đưa đón sân bay (bao gồm cả dịch vụ đón và trả khảch) và vé cho các hoạt động vui chơi trải nghiệm, bao gồm gói tour khám phá, ăn uống, giải trí,...