Cốc Cốc phiên bản Mac OS tích hợp sẵn công cụ tải video, nhạc số từ hầu hết các trang web. Trình duyệt cho phép người dùng download mọi thứ với tốc độ cao, có thể nhanh hơn đến 8 lần trong điều kiện đạt đủ tiêu chuẩn nhờ tích hợp sẵn công nghệ download của IDM (Internet Download Manager).

Việc sử dụng đơn giản, người dùng chỉ cần click vào biểu tượng download trên thanh địa chỉ là có thể tải phim, nhạc từ các trang Zing, Nhaccuatui, các trang video khác với nhiều lựa chọn định dạng hình ảnh chất lượng cao Full HD hay FLV, 3GP…

Khi sử dụng Cốc Cốc người dùng cũng có thể truy cập Facebook dễ dàng, không cần đổi DNS hay sử dụng các phần mềm bên ngoài (như Hotspot, Ultrasurf).

Thực tế này giúp người dùng tránh được các trải nghiệm khó chịu như mạng chậm và quảng cáo từ bên thứ 3.

Trình duyệt Cốc Cốc dành cho Mac OS cũng được tích hợp tính năng hữu ích về ngôn ngữ Tiếng Việt. Khi người dùng gõ tiếng Việt không dấu, Cốc Cốc có thể tự động thêm dấu. Các thử nghiệm cho thấy tính năng thêm dấu giúp tăng tốc độ gõ phím từ 20-50%, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khi viết blog, báo cáo, các bài bình luận… trên trình duyệt. Cốc Cốc cũng tự động phát hiện lỗi chính tả và đề xuất cách viết đúng với độ chính xác xấp xỉ 94%.

Ngoài ra, những người đang học tiếng Anh thậm chí có thể tra từ điển ngay trên Cốc Cốc. Chỉ cần click đúp chuột lên từ cần tra tại bất kỳ trang web nào, ngay lập tức Cốc Cốc sẽ hiển thị nghĩa cùng phát âm của từ đó.

Người dùng có thể tải về dùng thử tại địa chỉ Coccoc.com.