Là một trong những Nhà tài trợ Vàng của Mobile Day (diễn ra hôm 18/6 tại TP.HCM), TRUSTpay đã đem đến cho khách tham quan những giải pháp thanh toán của công ty bao gồm: Thẻ thanh toán quốc tế TRUSTcard, TRUSTworld và đặc biệt là khả năng sử dụng thẻ NFC để thực hiện thanh toán bằng cách chạm với máy thanh toán mPOS.

Tap & Pay: Thanh toán là phải đơn giản

Hình thức thanh toán bằng Tap & Pay không còn xa lạ với nhiều nước trên thế giới. Tuy vậy ở Việt Nam, nhiều người vẫn chưa biết về loại hình này, chính vì thế giải pháp thanh toán NFC sẽ là một bước tiến mới đầy tiềm năng. Cùng với giải pháp thanh toán Tap & Pay, TRUSTpay cũng chia sẻ về chương trình Cash Back (hoàn tiền) qua chương trình Loyalty dành cho thành viên của TRUSTworld.

Với mong muốn biến Việt Nam trở thành quốc gia tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á tiếp cận công nghệ thanh toán hiện đại, TRUSTpay hiện là người tiên phong trong việc đem Tap & Pay đến người dùng Việt Nam và hy vọng sẽ phổ biến trong thời gian tới.

Ngoài ra, TRUSTpay sẽ phối hợp cùng nhiều đối tác để triển khai hình thức thanh toán Tap & Pay tại các địa điểm trong TP.HCM, hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm, đi cafe, xem phim... mới lạ và đậm chất “công nghệ”.

Hiện tại, hầu hết các thiết bị smartphone đều đã trang bị NFC, bên cạnh đó người dùng còn có thể sử dụng các thiết bị khác như NFC Tag, nhẫn NFC để thực hiện thao tác thanh toán chạm. Việc này có thể giúp loại bỏ dần thói quen mang tiền mặt khi đi ra ngoài.

Dĩ nhiên việc triển khai sẽ còn gặp nhiều khó khăn và thử thách, chính vì thế đội ngũ của TRUSTpay còn phải có thêm nhiều chương trình hấp dẫn với cả đối tác và cả người tiêu dùng. Trong tương lai, chúng ta có thể nghĩ đến các hình thức thanh toán khác ngoài cafe, xem phim, đó là thanh toán khi đi tàu điện ngầm (MRT) hoặc xe bus nhanh (BRT). Tại các quốc gia như Singapore, việc này vô cùng thông dụng, bạn chỉ cần chạm thẻ để thanh toán tất cả mọi thứ.

Theo ghi nhận, gian hàng của TRUSTpay thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách tham dự. Tại đây người dùng đã được nhân viên của công ty giới thiệu về hình thức thanh toán mới, đồng thời cho phép họ thử ngay tại chỗ Tap & Pay. Một số khách hàng cảm thấy hứng thú có thể đăng ký mua thẻ ngay tại chỗ và được giúp đỡ kích hoạt tài khoản, cũng như hướng dẫn sử dụng ứng dụng TRUSTworld trên điện thoại.

Nếu cảm thấy quan tâm với loại hình thanh toán Tap & Pay, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://trustpay.vn/ hoặc gửi email về info@trustpay.vn để biết thêm chi tiết.