Đàn ông mua, phụ nữ sắm

Không phải ngẫu nhiên người ta hay nói “Đàn ông mua, phụ nữ sắm”. Khác với phụ nữ khi mua sắm là những cuộc đi bộ lê thê trên những con phố hay trung tâm thương mại cả ngày liền, đối với đàn ông thì mua sắm như là sứ mệnh phải hoàn thành. Họ đến cửa hàng mua những thứ đã dự tính trước, rồi đi càng nhanh càng tốt. Đàn ông thà dành nhiều giờ liền chơi game, vọc con điện thoại mới, đi nhậu với bạn bè,…chứ không sẵn sàng bỏ thời gian để chạy lòng vòng mua những món đồ lẻ tẻ, hay phải mặc cả với người bán hàng.

Vậy nên tủ đồ của đàn ông thường hay được xem là “1 màu”, “nhàm chán” và “bừa bộn” khi thực tế có đến 80% cho rằng đi mua sắm là điều “ngại” làm nhất vì phải đi từ lựa chọn này đến lựa chọn khác, lựa chọn cửa hàng rồi chọn đồ mình cần và thậm chí là cân nhắc giữa hãng A và B. Một quy trình khá phức tạp như vậy, nên những món đồ cơ bản như áo thun hay đồ lót đã nhanh chóng bị bỏ qua, thậm chí 6 tháng đến 1 năm chúng mới được thay mới 1 lần.

Ngay cả ông chủ của Facebook – Mark Zuckerberg cũng từng gọi đó là "sự mệt mỏi của những chọn lựa" khi giải thích về việc thường xuyên mặc áo phông xám hay hoodie đen. Mark chia sẻ: "Tôi muốn cuộc sống của mình trở nên đơn giản nhất có thể. Thay vì tốn thời gian để suy nghĩ và đưa ra những quyết định phù phiếm, tôi dành tất cả năng lượng của mình chỉ để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để phục vụ cộng đồng"

Ảnh: Internet

Bài học ở đây là: Đừng bắt đàn ông lựa chọn quá nhiều!

Đi từ những “nỗi đau” như thế của đàn ông, Coolmate đã cho ra đời những Box đồ tiện lợi, không quá cầu kỳ và phức tạp cả về sản phẩm lẫn thao tác mua sắm.

Theo đó, những chiếc Box là sự lựa chọn theo nhu cầu những món đồ gần gũi và cần thiết như áo phông cổ tròn – món đồ mà lứa tuổi hay phong cách nào cũng có, đến quần shorts, và hơn cả là những combo đồ lót và tất. Tất cả chỉ gói gọn trong chiếc hộp đen lịch sự và tinh tế với giá chỉ từ 269k – 490k – 650k.

Ảnh chụp các lựa chọn tủ đồ phổ biến trên website https://coolmate.me/, theo đó khách hàng có thể tiết kiệm được đến 40% khi mua theo Box mà vẫn đầy đủ những món đồ cần thiết.

Sự tiết kiệm và tiện lợi đã được gói gọn vào từng Box đồ với nhiều tên gọi và hình thức khác nhau như Trial Box - 269K, Cool Box - 490K và Super cool Box - 650K. Tương ứng với sự giao động về số lượng phù hợp với nhu cầu từ ngắn ngày cho những chuyến công tác, đến lâu dài hơn về nhu cầu sử dụng hằng ngày.

“Tủ đồ” với những chi tiết nhỏ rất “đàn ông”

Sự xuất hiện của hình thức mua theo “tủ đồ” như thế này đã phần nào cứu giúp được độ lười của nam giới. Để có được sự mua sắm tiện lợi chỉ với một lần mua, website của Coolmate được thiết kế tối ưu cho người sử dụng, trung bình chỉ mất từ 1-2 phút để hoàn thành 1 Box đồ theo ý thích của bản thân, thay vì mất 1-2 tiếng đồng hồ chạy xe đi lựa từng món.

Ảnh chụp thao tác lựa chọn tủ đồ trên website https://coolmate.me/, theo đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ chất lượng và cần thiết chỉ trong vài cú click chuột.

Hơn nữa, những món đồ “kín đáo” và hay làm cánh mày râu ngại ngùng như quần sịp cũng được Coolmate tinh tế đóng riêng trong những chiếc box đen gọn gàng riêng biệt, để khách hàng nhận được như một món quà chỉnh chu lịch sự.

Điểm vượt trội của mô hình mua sắm theo “tủ đồ” như thế này chính là sự tiện lợi và tiết kiệm. Khi truy cập website https://coolmate.me/, khách hàng có thể tự tạo tủ đồ riêng của mình với 1 mức tiền cố định, từ 269.000 VND - 490.000 VND - 650.000 VND để mua một tủ đồ với số lượng sản phẩm đã được tính toán đúng với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng phổ thông hoặc mua rời từng sản phẩm theo nhu cầu thực tế.

Ví dụ như chỉ mất 1-2 phút đặt hàng, một tủ đồ được yêu thích nhất Super Coolbox, khách hàng có thể sở hữu 12 món đồ gồm: 02 áo thun cổ tròn, 1 quần short nỉ, 3 cái sịp, 6 đôi tất chỉ 650k, và được giao hàng miễn phí. Tiết kiệm đến gần 40% so với khi mua lẻ từng món.

Thời gian tiền bạc tiết kiệm được đó, khách hàng của Coolmate – mà đa số là nam giới, có thể dành để level up cho game, đi nhậu, cà phê,… và yên tâm mọi chuyện về đồ đạc Coolmate sẽ lo: Giao hàng trong 4h nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, dịch vụ đổi trả 45 ngày miễn phí vì bất kỳ lý do gì, hay thậm chí là sẽ có email/sms nhắc nhở cần thay sịp, mua thêm áo... sau 4-6 tháng sử dụng.

Marketing bền vững từ chính khách hàng đã trải nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, Coolmate là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp mô hình mua sắm theo hình thức tủ đồ tuỳ chọn. Qua hành trình gian nan và đầy thử thách, đã có hơn 10.000 Box đồ đã đến tay người tiêu dùng với 96% phản hồi hài lòng về dịch vụ và sản phẩm. Đặc biệt hơn, sứ mệnh của Coolmate dần được hoàn thiện khi khách hàng đã để lại những phản hồi tích cực, nhấn mạnh vào yếu tố tiện lợi, tiết kiệm và gần gũi - những điều mà những nơi khác chưa đáp ứng được cùng lúc.

Là một startup trẻ tiên phong trong mô hình mua sắm mới, Coolmate luôn không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm mới, duy trì dịch vụ nổi bật như giao hàng 4h nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đổi trả miễn phí 45 ngày hay tư vấn 24/7, để liên tục tạo ra giá trị và trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Thông tin thương hiệu:

Website: https://coolmate.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me/

Hotline: 1900272737