Từ hôm nay, Facebook tuyên bố mạnh tay 'xử' các nhà bán hàng quảng cáo láo

Facebook vừa ra mắt công cụ nhằm tiếp nhận đánh giá của người dùng đối với doanh nghiệp bán hàng, từ đó có biện pháp xử lý những nhà bán hàng quảng cáo sai lệch, bán sản phẩm chất lượng thấp…

Theo Facebook, hai nỗi thất vọng lớn nhất mà mạng xã hội này nắm bắt được từ phía người sử dụng khi mua hàng qua Facebook đó là họ “dị ứng” với những quảng cáo đưa thông tin không chính xác về thời gian vận chuyển, đưa thông tin sai lệch về sản phẩm.

Do đó, Facebook vừa cho ra mắt một công cụ mới trên toàn cầu để giúp kiểm tra và xác định những vấn đề này, cũng như tìm hiểu những nỗi thất vọng thường gặp khác từ khách hàng.

Công cụ này được thiết kế để giúp mọi người đánh giá doanh nghiệp họ đã mua hàng, với hi vọng kết nối mọi người với các doanh nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của họ.

 

Để tìm công cụ này, người dùng truy cập vào mục “Hoạt động gần đây với quảng cáo”. Tại đây có thể xem toàn bộ những quảng cáo mà người dùng đã nhấp vào và nhấn nút “Phản hồi”.

Người dùng sẽ được yêu cầu trả lời một câu hỏi khảo sát ngắn gọn để cho Facebook biết về trải nghiệm mua sắm của mình. Facebook sẽ sử dụng công cụ này để thu thập phản hồi từ phía cộng đồng, để hiểu rõ hơn về những hàng hóa hay dịch vụ có thể có chất lượng thấp.

“Chúng tôi chia sẻ phản hồi trực tiếp đến các doanh nghiệp nhận được nhiều phản hồi tiêu cực và cho họ cơ hội cải thiện trước khi tiến hành các động thái khác. Chúng tôi hướng dẫn họ cách nâng cao mức độ hài lòng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Điều này có nghĩa là họ phải đặt ra kỳ vọng rõ ràng về tốc độ giao hàng trả trước hoặc phải minh bạch hơn trong chính sách hoàn trả”, thông tin từ Facebook cho hay.

Nếu phản hồi không được cải thiện theo thời gian, Facebook sẽ giảm số lượng quảng cáo mà doanh nghiệp đó có thể chạy. Nếu điều này tiếp diễn, nhà quảng cáo có thể sẽ bị cấm.

“Chúng tôi tin rằng công cụ này sẽ giúp mọi người tin tưởng hơn vào các doanh nghiệp mà họ tương tác, thúc đẩy các doanh nghiệp chịu trách nhiệm về những trải nghiệm của khách hàng mà họ mang lại”, thông tin từ Facebook nêu rõ.

Chủ đề :
 
List comment
 

Điểm mới nổi bật của mùa giải Vô địch Tin học Văn phòng thế giới 2022 là ngoài 3 nội dung thi Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft Powerpoint phiên bản 2016, các thí sinh sẽ thi đấu thêm nội dung Microsoft Office 365.

 

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tại Đồng Nai sẽ đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân tham gia khai thác và sử dụng hiệu quả các dịch vụ công trực tuyến đã được tỉnh cung cấp.

 

Các nhóm tin tặc đang gia tăng sử dụng mã QR độc hại để lừa người tiêu dùng.

 

Kênh truyền hình FBNC của Đài HTV và kênh BTV10-NCM của Đài PTTH Bình Dương dừng phát sóng từ tháng 1/2022.  

 

VNG trao 1.000 laptop và gần 3.000 máy tính bảng cho học sinh miền Tây Nam Bộ trong chương trình 'Sóng và máy tính cho em'.

 
 

 Nhiều năm qua, các khiếu nại của nhân viên về các vụ việc quấy rối tại công sở đã không được Microsoft xem xét một cách thoả đáng.

Năm 2022 đã sang và bạn vẫn chưa thể thoát ra khỏi giai điệu hút tai của bài hát thiếu nhi “Baby Shark”.

Apple không còn cho phép người dùng cập nhật bản vá bảo mật trên phiên bản iOS 14 nữa.

Với thu nhập bình quân 13,4 triệu USD, vài CEO doanh nghiệp top 500 của Mỹ đang kiếm tiền “kém” hơn những ngôi sao xuất thân từ TikTok.  

Apple, Samsung đang hợp tác với các nhà bán lẻ tại Việt Nam để tăng cường mở các cửa hàng chuyên biệt chỉ bán sản phẩm của hãng. Xiaomi cũng không đứng ngoài.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123