Qua tìm hiểu, đây là bức tượng sáp được đặt làm theo tỉ lệ 1:1 được một "fan cứng" của Apple đặt hàng và phải gần một tháng mới hoàn tất được bức tượng và chuyển về Việt Nam, tổng chi phí lên đến 110 triệu đồng.

Cuộc sống số - Tượng sáp huyền thoại Steve Jobs bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Tượng sáp Steve Job xuất hiện tại Việt Nam.

Ông Minh Tuấn, chủ sở hữu của bức tượng sáp Steve Jobs nói trên cho biết: "Steve Jobs là một tượng đài lớn đối với những ai yêu thích công nghệ và đặt biệt là fan của Apple, ông là người luôn có những tư duy và cách suy nghĩ luôn làm mọi người cảm thấy bị bất ngờ và cảm thấy lạ lẫm, nhưng chính điều này đã mang đến sự thành công cho "triều đại" của Apple ngày hôm nay. Chính những triết lý của ông đã tạo một nguồn cảm hứng để mình có động lực và theo đuổi trong việc kinh doanh của mình đến ngày nay."

Bức tượng sáp được làm rất tỉ mỉ từ mắt, mũi, miệng, màu da... cho đến các đồ dùng cá nhân như áo thun đen, quần jean Levi's và cả giày đã được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ để mang đến sự chân thật nhất, giống nhất. Sự xuất hiện của bức tượng sáp đã gây được sự chú ý, nhiều người đã tò mò và thích thú cùng chụp hình selfie với thần tượng của mình ngoài đời thực.

Steve Jobs tên thật là Steven Paul "Steve" Jobs, ông là một doanh nhân và nhà sáng chế nổi tiếng. Ông là đồng sáng lập viên, Chủ tịch và là cựu Tổng giám đốc điều hành của hãng Apple. Năm 1997, Steve Jobs vực dậy công ty Apple và đưa công ty đạt nhiều thành tựu quan trọng. Năm 2001, máy nghe nhạc iPod lần đầu tiên được giới thiệu đã tạo dấu ấn cho người dùng, 6 năm sau, Jobs một lần nữa làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp di động khi giới thiệu iPhone, một chiếc smartphone được tích hợp nhiều thứ như chiếc máy tính cầm tay, máy nghe nhạc số, thiết bị nhắn tin, ví điện tử và điện thoại di động...

Năm 2011, Steve Jobs qua đời vì bệnh ung thư để lại nhiều sự luyến tiếc trên toàn thế giới. Cho đến nay, những sản phẩm của Apple vẫn mang đến sự khao khát được sở hữu của người dùng.

Cuộc sống số - Tượng sáp huyền thoại Steve Jobs bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 2).
Cuộc sống số - Tượng sáp huyền thoại Steve Jobs bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 3).
Cuộc sống số - Tượng sáp huyền thoại Steve Jobs bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 4).
Cuộc sống số - Tượng sáp huyền thoại Steve Jobs bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 5).