U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 1
U23 Myanmar tập làm quen sân vận động tỉnh Phú Thọ trước khi có trận giao hữu với U23 Việt Nam (tối 7/6). Trước khi bước vào buổi tập, các cầu thủ Myanmar mặc sẵn những chiếc áo công nghệ cao.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 2
Đây là loại áo có gắn chip định vị GPS giúp xác định quãng đường di chuyển, thời gian và cường độ tập luyện. Từ những thông số đó, ban huấn luyện có thể theo dõi một cách sát sao nhất về tình hình sức khoẻ cũng như thái độ luyện tập của các cầu thủ. 4 ngày trước, đội tuyển Việt Nam lần đầu sử dụng loại áo công nghệ cao tương tự.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 3
U23 Myanmar còn sử dụng dây kháng lực để thực hiện các bài khởi động nhằm tăng sức bền.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 4
Để tạo không khí vui vẻ, huấn luyện viên trưởng đội U23 Myanmar Velizar Popov cho các cầu thủ tham gia trò chơi. Cả đội đứng thành hình rẻ quạt, mỗi người cách nhau khoảng 1-2 m. Một cầu thủ có nhiệm vụ sút bóng từ xa.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 5
Nếu bóng trúng vào ai, người đó sẽ bị phạt. Nếu bóng không trúng ai, người sút bóng sẽ bị phạt. Hình phạt là phải chạy giữa 2 hàng cho mọi người vỗ hay làm gì tuỳ thích.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 6
Trong phần khởi động, ông Velizar Popov không trực tiếp chỉ đạo mà chỉ căn dặn trước buổi tập rồi đăm chiêu đi vòng quanh sân. Tại buổi họp báo trước đó, HLV trưởng U23 Myanmar cho rằng U23 Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch SEA Games 2019. Và đội bóng của ông phải vượt qua bài kiểm tra này.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 7
Lần đầu tiên có đội bóng quốc tế đến với Việt Trì (Phú Thọ), người dân quan tâm đổ đến đứng ngoài cổng theo dõi.
U23 Myanmar mac ao cong nghe cao, tap cung day khang luc hinh anh 8
Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 20h ngày 7/6. Toàn bộ vé của sân vận động 18.000 chỗ ngồi đã được bán hết.
Không được ra sân, Bùi Tiến Dũng 'đá ma' cùng đồng đội Trong số 4 thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam, chỉ duy nhất Bùi Tiến Dũng không được HLV Kim Han-yoon đưa ra sân ở trận giao hữu với CLB Viettel.