Dựa trên hệ sinh thái và nền tảng thiết bị cáp quang MXK-F™ OLT của DZS, UIA đang thay đổi hoàn toàn cách thức truy cập internet cho cộng đồng Inland Empire khi tăng 100 lần tốc độ truy cập so với hiện tại.

Được thành lập từ năm 1996, UIA là nhà cung cấp các giải pháp truy cập internet kỳ cựu tại California và là một trong các nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu của Inland Empire. UIA hợp tác với Zhone Solutions (DZS) từ năm 2015 và gia tăng gấp 3 lần số lượng khách hàng trong vòng 5 năm qua. Hàng ngàn doanh nghiệp và dân cư trong cộng đồng khu vực Inland Empire đã được sử dụng dịch vụ internet siêu băng rộng với mạng cáp quang của UIA. Ngoài ra, DZS cũng cung cấp cả giải pháp Wi-Fi dạng lưới (mesh Wi-Fi) cho các thuê bao của UIA, giúp họ mở rộng vùng phủ sóng tại nhà một cách đơn giản, nhanh chóng và thân thiện với môi trường. Sắp tới, UIA sẽ mở rộng việc triển khai dịch vụ internet 10Gbps siêu tốc tới cả các bệnh viện, hệ thống trường học và các doanh nghiệp trong khu vực.

Ông Wes Zuber, CEO của UIA, cho biết: ‘Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp internet cáp quang thân thiện và nhanh nhất miền Nam California và DZS đã đóng một vai trò quan trọng giúp chúng tôi đạt được thành công này. UIA đã có những bước phát triển vượt bậc kể từ khi quyết định chuyển sang cung cấp dịch vụ internet cáp quang với sự hợp tác từ DZS cách đây 5 năm. Kể từ đó, chúng tôi chưa hề phải bổ sung nguồn nhân lực cho bộ phận kỹ thuật hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của UIA, đó là một minh chứng về chất lượng, độ tin cậy và dễ sử dụng của các nền tảng thiết bị DZS.”

Ông Wes cũng cho biết thêm: “Hợp tác với DZS là bước ngoặt cho sự thành công của chúng tôi và đó là lý do vì sao chúng tôi rất háo hức khi quyết định nâng dịch vụ của UIA lên một tầm cao mới với internet 10Gpbs siêu tốc, tạo sự khác biệt khi không chỉ là nhà cung cấp tiên phong trong khu vực mà còn là một doanh nghiệp toàn cầu.”

Mitch Fleming, Phó Chủ tịch cấp cao của DZS, phụ trách kinh doanh toàn cầu, cho biết: “Các nhà cung cấp dịch vụ internet cáp quang có tầm nhìn chiến lược như UIA đang  đóng một vai trò rất quan trọng vì họ dại diện cho thế hệ tương lai của ngành công nghệ băng thông thế giới. Những yêu cầu khắt khe của họ hoàn toàn phù hợp với chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm của DZS. Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là đối tác của UIA trong những chặng đường tạo ra những giá trị khác biệt trên khắp miền Nam California.”

MXK-F™ của DZS là dòng thiết bị cao cấp với chi phí hiệu quả nhất của nền tảng thiết bị cáp quang OLT. Hơn 1,000 khách hàng trên thế giới đã triển khai thành công giải pháp này nhờ những tính năng và công nghệ tương thích cho mọi yêu cầu kết nối khắt khe và đa dạng nhất, từ 1GbE, 10GbE, GPON, NGPON hay 25/100GbE.

Inland Empire là khu đô thị phát triển và sầm uất thuộc miền Nam bang California, Mỹ. Với diện tích hơn 70,000km2 ráp ranh với Los Angeles và dân số trên 4,2 triệu người, Inland Empire là khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng đầu California.

DASAN Zhone Solutions, Inc. (DZS) là nhà cung cấp toàn cầu các nền tảng truy cập thế hệ mới, các giải pháp truyền tải mạng 5G, và các giải pháp mạng viễn thông cho doanh nghiệp. DZS có trụ sở tại Plano, Texas, Mỹ và nhiều văn phòng hoạt động thuộc hơn 20 quốc gia. DZS đặt nhà máy sản xuất tại Mỹ và Đức, cùng các Trung tâm R&D, Trung tâm hỗ trợ khách hàng trên khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Trung Đông. DZS phục vụ hơn 1000 khách hàng là các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà mạng viễn thông và doanh nghiệp trên hơn 115 quốc gia trên thế giới.