Ứng dụng gọi xe be tuyên bố đã đạt 11 triệu chuyến xe, tiết lộ kế hoạch 'bành trướng' ở Việt Nam

ictnews Chỉ sau 6 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng be cho biết đã phục vụ khoảng 11 triệu chuyến xe (ô tô, xe máy) và gần 30.000 đối tác tài xế tham gia ứng dụng.

be vừa vinh danh các tài xế phía Bắc

Đây là thông tin vừa được đại diện ứng dụng be tiết lộ trong sự kiện tôn vinh đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc.

Ứng dụng gọi xe be ra mắt tháng 11/2018 với hai ứng dụng là beBike và beCar. Đây có thể xem là ứng dụng "sinh sau đẻ muộn" và trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe cạnh tranh gay gắt cũng như sự bành trướng của các "ông lớn" ngoại.

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, lãnh đạo be tuyên bố ứng dụng này đã có hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế.

Ngay từ khi thành lập, be đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của be thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

 

Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kỳ vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. beAcademy không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Theo đó, be cho hay, trong ngắn hạn, beAcademy tập trung đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn.

Về dài hạn, học viện này sẽ cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào be.

Bên cạnh đó, be cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/5/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí: số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. 

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019.

 
List comment
 
Doanh nghiệp, tổ chức “bắt tay” cùng chuyển đổi số
icon

VNPT tin tưởng hệ sinh thái giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của khối DN thành viên Hội tin học TP.Hồ Chí Minh theo các giai đoạn số hoá, ứng dụng công nghệ số và chuyển đổi số theo chuyên ngành.

 
Apple tiếp tục nhượng bộ phí App Store
icon

Apple thông báo các công ty cung cấp lớp học/sự kiện trực tuyến qua ứng dụng iPhone được hoãn sử dụng mua sắm trong ứng dụng App Store đến tháng 6/2021.  

 
Tăng kết nối hơn giữa nhà trường với gia đình, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui
icon

Trong năm 2020, bên cạnh đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến guồng quay giáo dục đang vận hành trơn tru hàng năm, nhiều vấn đề học đường cũng đang gây ra những băn khoăn, “nhức nhối” không yên trong lòng các phụ huynh. 

 
Elon Musk đã giàu hơn Bill Gates
icon

CEO Tesla đã vượt mặt đồng sáng lập Microsoft, trở thành người giàu thứ 2 thế giới.

 
Nga có thể kiện Google vì không xóa nội dung bị cấm
icon

Nga tiến hành thủ tục tố tụng hành chính chống lại gã khổng lồ công nghệ Google vì không xóa nội dung bị cấm khỏi công cụ tìm kiếm của mình.  

 
 
Anh sẽ xem xét điều tra chống độc quyền đối với Google
icon

Cơ quan quản lý chống độc quyền của Anh cho biết, sẽ khởi động một cuộc điều tra đối với Goolge, sau khi nhận được nhiều khiếu nại từ các đối thủ cạnh tranh.  

Elon Musk: Game là khởi đầu sự nghiệp của tôi
icon

Nhà sáng lập Tesla và SpaceX cho rằng chính ham mê chơi game đã kích thích ông tạo nên những công ty đầu tiên.

Quán ăn “lên app', chất lượng lên tầm
icon

Nếu muốn tồn tại trong thời điểm hậu Covid-19 đối với các nhà hàng, quán ăn nhỏ lẻ, việc bắt tay với nền tảng giao nhận thức ăn còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ.  

Ứng dụng giúp doanh nhân khởi nghiệp nâng cao kỹ năng đàm phán
icon

Nhóm nghiên cứu đến từ Đại học RMIT kết hợp với Sở KH&CN TP.HCM và Học viện doanh nhân MVV Academy vừa cho ra mắt ứng dụng học trực tuyến miễn phí DOST Training, nhằm nâng cao kỹ năng đàm phán cho doanh nhân khởi nghiệp.

Viettel đứng đầu về chất lượng dịch vụ di động tại Việt Nam
icon

Theo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ di động quý 3/2020 do Bộ Thông tin & Truyền thông vừa công bố, Viettel vượt quy chuẩn và đứng đầu ở cả 6 chỉ tiêu kỹ thuật.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123