Ứng dụng gọi xe be tuyên bố đã đạt 11 triệu chuyến xe, tiết lộ kế hoạch 'bành trướng' ở Việt Nam

ictnews Chỉ sau 6 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng be cho biết đã phục vụ khoảng 11 triệu chuyến xe (ô tô, xe máy) và gần 30.000 đối tác tài xế tham gia ứng dụng.

be vừa vinh danh các tài xế phía Bắc

Đây là thông tin vừa được đại diện ứng dụng be tiết lộ trong sự kiện tôn vinh đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc.

Ứng dụng gọi xe be ra mắt tháng 11/2018 với hai ứng dụng là beBike và beCar. Đây có thể xem là ứng dụng "sinh sau đẻ muộn" và trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe cạnh tranh gay gắt cũng như sự bành trướng của các "ông lớn" ngoại.

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, lãnh đạo be tuyên bố ứng dụng này đã có hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế.

Ngay từ khi thành lập, be đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của be thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

 

Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kỳ vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. beAcademy không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Theo đó, be cho hay, trong ngắn hạn, beAcademy tập trung đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn.

Về dài hạn, học viện này sẽ cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào be.

Bên cạnh đó, be cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/5/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí: số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. 

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019.

 
List comment
 
Pháp thông qua luật yêu cầu mạng xã hội xóa nội dung xấu độc trong 1 giờ
icon

Quốc hội Pháp vừa thông qua luật phát ngôn thù địch hôm 13/5, có thể phạt các công ty mạng xã hội nếu không xóa một số nội dung bất hợp pháp trong vòng 24 giờ. Trong một số trường hợp khẩn, thời hạn là 1 giờ.

 
Keysight Technologies ra mắt máy hiện sóng tín hiệu hỗn hợp Infiniium MXR Series mới
icon

Máy hiện sóng tín hiệu hỗn hợp Infiniium MXR Series mới của Keysight Technologies là sự kết hợp hiệu quả giải pháp đo kiểm 8 trong 1 với hiệu năng trên 8 kênh đồng thời, giúp các kỹ sư nhanh chóng đưa ra giải pháp khi phát hiện vấn đề.

 
24.000 ứng dụng Android từ Play Store đe dọa dữ liệu người dùng
icon

Trong khi Google phải đối phó với sự trở lại của các ứng dụng gián điệp, một vấn đề khác đang xuất hiện trên Play Store. Theo các nhà nghiên cứu từ công ty bảo mật máy tính Comparitech, có một lỗ hổng bảo mật quan trọng nằm ở nền tảng lưu trữ ứng dụng FireBase.

 
Quân đội Mỹ nghiên cứu thiết bị đeo giúp phát hiện nhanh Covid-19
icon

Theo thông tin từ phương tiện truyền thông, Quân đội Mỹ đã ký hợp đồng nghiên cứu và phát triển trị giá 25 triệu USD với một công ty công nghệ nhằm phát triển một thiết bị đeo giúp phát hiện các triệu chứng ban đầu của Covid-19.

 
VNCS phân phối các sản phẩm bảo mật của Honeywell tại Việt Nam
icon

Công ty cổ phần an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS) vừa ký kết hợp tác và chính thức trở thành đối tác phân phối sản phẩm thuộc lĩnh vực Cyber Security của Honeywell.

 
Long An xây dựng các câu chuyện truyền thanh hướng dẫn người dân ứng dụng CNTT
icon

Từ nay đến cuối năm 2020, một trong những hình thức tuyên truyền sẽ được Long An triển khai là xây dựng và phát thanh các câu chuyện truyền thanh, bản tin tuyên truyền để hướng dẫn cách sử dụng các hệ thống ứng dụng CNTT của tỉnh.

TSMC chưa có kế hoạch xây dựng nhà máy tại Mỹ
icon

Thông tin từ nhà sản xuất bộ vi xử lý Đài Loan TSMC cho biết, hiện tại công ty chưa có kế hoạch cụ thể để triển khai xây dựng nhà máy tại Mỹ vì phải xem xét ba điều kiện quan trọng bao gồm hiệu quả kinh tế, lợi thế chi phí và chuỗi cung ứng nhân sự hay nguồn cung ứng.

Triển khai phần mềm rà soát quy định về kinh doanh trong tháng 5/2020
icon

Theo kế hoạch cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh năm 2020, trong tháng 5/2020, hệ thống phần mềm thống kê, rà soát quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh sẽ được xây dựng xong và đưa vào sử dụng.

Hà Tĩnh làm phần mềm hỗ trợ trả trợ cấp cho người khó khăn vì Covid-19
icon

Hệ thống phần mềm hỗ trợ chi trả trợ cấp cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 được Sở TT&TT Hà Tĩnh chủ trì xây dựng đã giúp đẩy nhanh quá trình rà soát, chống trùng lặp các đối tượng được hưởng chính sách.

Facebook, YouTube xóa video thuyết âm mưu Plandemic về dịch Covid-19
icon

Các mạng xã hội như Facebook, YouTube, Vimeo đã xóa video thuyết âm mưu Covid-19 mang tên 'Plandemic' đang được chia sẻ rộng rãi.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123