Ứng dụng gọi xe be tuyên bố đã đạt 11 triệu chuyến xe, tiết lộ kế hoạch 'bành trướng' ở Việt Nam

ictnews Chỉ sau 6 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng be cho biết đã phục vụ khoảng 11 triệu chuyến xe (ô tô, xe máy) và gần 30.000 đối tác tài xế tham gia ứng dụng.

be vừa vinh danh các tài xế phía Bắc

Đây là thông tin vừa được đại diện ứng dụng be tiết lộ trong sự kiện tôn vinh đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc.

Ứng dụng gọi xe be ra mắt tháng 11/2018 với hai ứng dụng là beBike và beCar. Đây có thể xem là ứng dụng "sinh sau đẻ muộn" và trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe cạnh tranh gay gắt cũng như sự bành trướng của các "ông lớn" ngoại.

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, lãnh đạo be tuyên bố ứng dụng này đã có hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế.

Ngay từ khi thành lập, be đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của be thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

 

Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kỳ vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. beAcademy không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Theo đó, be cho hay, trong ngắn hạn, beAcademy tập trung đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn.

Về dài hạn, học viện này sẽ cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào be.

Bên cạnh đó, be cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/5/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí: số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. 

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019.

 
List comment
 
Người dùng Spotify Việt Nam được xem lời bài hát theo thời gian thực
icon

Spotify chính thức tung tính năng hiển thị lời bài hát theo thời gian thực tại 26 thị trường, trong đó có Việt Nam, sau một thời gian thử nghiệm.

 
Mở hệ thống đăng ký xét tuyển vào PTIT theo hình thức hỗn hợp từ 1/7
icon

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) cho biết, từ 1/7/2020 đến hết ngày 5/8/2020, Học viện mở hệ thống đăng ký xét tuyển theo hình thức kết hợp. Đây là hình thức xét tuyển đại học mới được PTIT áp dụng từ năm nay.

 
Amazon qua mặt Apple về giá trị thương hiệu
icon

Theo báo cáo của hãng tư vấn Kantar, Amazon giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới, vượt qua Apple, Microsoft.  

 
Từ đêm nay 30/6, 21 tỉnh sẽ ngừng phát sóng truyền hình analog
icon

Sóng truyền hình tương tự mặt đất, hay còn gọi là truyền hình analog sẽ dừng hoạt động tại nhiều tỉnh để đáp ứng tiến độ của Đề án số hóa truyền hình.   

 
Bộ Y tế và Bộ TT&TT hoàn thành 100% dịch vụ công trực tuyến mức 4
icon

Bộ Y tế và Bộ TT&TT là hai bộ đầu tiên hoàn thành việc đưa tất cả dịch vụ công thuộc thẩm quyền giải quyết của mình lên cung cấp trực tuyến mức độ 4, mức độ cao nhất được thực hiện hoàn toàn qua mạng.

 
 
Ba mạng xã hội lớn tổng tấn công ông Trump
icon

Hôm 29/6, các nền tảng mạng xã hội lớn đồng loạt có hành động chống lại Tổng thống Mỹ Donald Trump, các tổ chức thân Trump và tài khoản cực hữu.

Nhiều website “sập” vì dân Nhật đổ xô mua khẩu trang
icon

“Cơn sốt” khẩu trang tại Nhật Bản đã khiến website của nhiều hãng bị gián đoạn hoặc sập hoàn toàn.  

Amazon ngừng sử dụng nhựa dùng 1 lần tại Ấn Độ
icon

Amazon cho biết đã ngừng sử dụng nhựa dùng 1 lần khi đóng gói tại các trung tâm hoàn tất đơn hàng (fulfillment) tại Ấn Độ, thực hiện đúng cam kết đưa ra năm 2019.  

Ấn Độ cấm cửa 59 ứng dụng Trung Quốc
icon

TikTok, Weibo, UC Browser nằm trong số 59 ứng dụng Trung Quốc bị Ấn Độ cấm hoạt động để bảo vệ chủ quyền không gian mạng.  

Thành lập Câu lạc bộ xử lý ngôn ngữ và Tiếng nói tiếng Việt
icon

Câu lạc bộ Xử lý ngôn ngữ và tiếng nói tiếng Việt, một Chi hội thuộc Hội Tin học Việt Nam, vừa được thành lập. Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Huyền, ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội được bầu làm Chủ tịch Câu lạc bộ.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123