Ứng dụng Be sẽ giảm tỷ lệ chiết khấu cho đối tác tài xế xe 4 bánh beCar trong bối cảnh giá xăng tăng mạnh.

Trong thông báo gửi đi tối 15/3, đại diện ứng dụng Be cho biết, giá các dịch vụ của ứng dụng này vẫn được giữ nguyên. Cùng với đó, hãng gọi xe cũng sẽ giảm chiết khấu lên đến 10% cho các tài xế beCar thân thiết tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Chiết khấu cho các tài xế được giảm kể từ ngày 17/3 tới nhằm chia sẻ khó khăn với tài xế trong giai đoạn phục hồi kinh tế, chi phí tăng cao như hiện nay. 

{keywords}
Be là ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế khi xăng tăng giá.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group cho biết: "Be luôn cân nhắc kỹ các chính sách có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong nước cũng như đối tác tài xế tại các tỉnh thành". Ứng dụng dự kiến ra mắt phát triển nhiều sản phẩm mới, bao gồm dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội và TP.HCM. Việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, chung tay với tài xế để mang đến dịch vụ có giá hợp lý, chất lượng cao tới khách hàng, trong lúc giá cả biến động, nền kinh tế cần thêm thời gian phục hồi, là một chiến lược nằm trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của Be.

Hồi tháng 2, Be đã điều chỉnh giá cước hàng loạt dịch vụ như beBike (xe ôm công nghệ), beDelivery (giao hàng), beCar (taxi công nghệ) 4 chỗ và 7 chỗ tại Hà Nội.

Duy Vũ

Be hợp tác Shopee, đưa ví điện tử ShopeePay lên ứng dụng gọi xe

Be hợp tác Shopee, đưa ví điện tử ShopeePay lên ứng dụng gọi xe

Ứng dụng gọi xe Be và sàn TMĐT shopee vừa công bố thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Be sẽ mở gian hàng, đồng thời trở thành đối tác giao vận của Shopee. Ngược lại, ví ShopeePay sẽ có mặt trên ứng dụng gọi xe này.