YmeetMe đạt 2 triệu người dùng. (Ảnh minh họa: Internet)

Ứng dụng này cũng dẫn đầu top 2 ứng dụng hẹn hò trên CHPlay và top 20 ứng dụng Lifestyle trên Appstore.

Ứng dụng hẹn hò YmeetMe được ra mắt năm 2016. Đội ngũ xây dựng YmeetMe cho biết đã xây dựng một nền tảng an toàn, hiệu quả và được điều chỉnh phù hợp với văn hoá, tính cách người Việt. Hệ thống kiểm duyệt chặt chẽ theo sát hoạt động của người dùng để ngăn chặn những hành vi xấu. Đồng thời, công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học được vận dụng triệt để giúp đề xuất cho các thành viên những đối tượng tiềm năng phù hợp nhất dựa trên thông tin hồ sơ và sự tương tác của họ với cộng đồng. Theo số liệu thống kê ghi nhận được, nếu người dùng sử dụng YmeetMe đúng cách thì khả năng có ít nhất 1 ghép đôi thành công trong vòng 24h sẽ lên tới 50%.

Tính đến hết quý III/2019, bình quân mỗi ngày thông qua ứng dụng YmeetMe, có 200.000 lượt thích được gửi đi và 15.000 ghép đôi được tạo ra. Tỷ lệ người dùng hoạt động hàng ngày giữ vững ở mức 37.000 người dùng. Tỷ lệ kết hôn của các cặp đôi tăng 7.9% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Tomokazu Imamura, CEO YmeetMe chia sẻ: “Một năm vừa qua là khoảng thời gian nhiều biến động với YmeetMe. Chúng tôi đã gặp rất nhiều thử thách từ phía thị trường, cũng như từ các đối tác thanh toán và kênh phân phối ứng dụng. Nhưng tôi luôn coi đó là cơ hội để chúng tôi thích nghi, thay đổi và sáng tạo ra những giá trị phù hợp hơn. YmeetMe đã có những bước tiến đáng kể: một diện mạo mới thân thiện và mượt mà hơn, những tính năng hấp dẫn giữ chân người dùng lâu hơn, đa dạng hoá người dùng hơn, và đặc biệt là một cơ chế đảm bảo quyền lợi thành viên tốt hơn, điển hình là cung cấp các gói dùng thử dịch vụ VIP và gia hạn miễn phí nếu không thấy hiệu quả. Kết quả là tới quý 2/2019, tỷ lệ người dùng trả phí đã tăng 1.82% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, YmeetMe đang phát triển YmeetMeGO, tính năng độc quyền cho phép người dùng tìm kiếm, ghép đôi, trò chuyện và gặp mặt ngoài đời thực với những người ở gần mình, giúp các thành viên tạo cuộc hẹn dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng. Mục tiêu của YmeetMe là đạt được 3 triệu người dùng vào cuối năm 2020.