{keywords}
Tính đến nay, ứng dụng My Vietnam Post đã có hơn 30.000 lượt tải trên App Store và Google Play.

Với chức năng mới “Đơn hàng nhận” trên ứng dụng My Vietnam Post, người nhận có thể chủ động tra cứu, định vị các đơn hàng, bưu gửi được gửi qua hệ thống Bưu điện Việt Nam. Ngoài ra, người nhận hàng còn có thể trao đổi với người gửi về từng đơn hàng qua tính năng “Bình luận”.

{keywords}
Chức năng "Đơn hàng nhận" tạo nhiều thuận lợi cho người nhận trong việc theo dõi hành trình bưu gửi.

Theo hướng dẫn của Vietnam Post, để sử dụng chức năng “Đơn hàng nhận”, người nhận thực hiện các thao tác: Tải ứng dụng My Vietnam Post và tạo tài khoản thông qua số điện thoại, số điện thoại này phải trùng khớp với số điện thoại người nhận ghi trên bưu gửi; Truy cập ứng dụng, chọn chức năng “Đơn hàng nhận”, tại đây khách hàng có thể theo dõi các thông tin về trạng thái đơn hàng, số hiệu bưu gửi, người gửi, ngày phát hàng dự kiến, tiền COD, ngày gửi…

Bưu điện Việt Nam kỳ vọng chức năng mới “Đơn hàng nhận” sẽ trở thành một công cụ không chỉ hỗ trợ người gửi mà còn tạo thuận lợi cho người nhận trong việc nắm bắt thông tin cụ thể về các đơn hàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh thành, gây nên không ít khó khăn trong việc giao-nhận hàng hóa, thư từ, tài liệu.

My Vietnam Post là ứng dụng trên smartphone của Bưu điện Việt Nam để hỗ trợ việc chuyển phát giấy tờ, hàng hóa, giúp người dùng quản lý và tạo đơn hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Được VietnamPost đưa vào sử dụng từ năm 2019, ứng dụng My Vietnam Post chạy trên hai hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Ứng dụng này hiện đã có tổng số hơn 30.000 lượt tải.

Tính đến nay, ứng dụng My Vietnam Post đã có hơn 20 chức năng chính, hỗ trợ khách hàng tạo, quản lý, theo dõi đơn hàng cũng như thống kê, báo cáo theo ngày, tháng. 

M.T

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Tạo hệ sinh thái giúp người dân kinh doanh để thoát nghèo là sứ mệnh mới vừa được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) công bố, với mong muốn chung tay góp sức giải những bài toán, những nỗi đau của xã hội.