Ứng dụng My Vietnam Post bổ sung chức năng hỗ trợ người nhận hàng

Để hỗ trợ người nhận trong việc theo dõi đơn hàng và kết nối với người gửi, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mới đây đã bổ sung thêm chức năng “Đơn hàng nhận” trên ứng dụng My Vietnam Post.

Ứng dụng My Vietnam Post bổ sung chức năng hỗ trợ người nhận hàng
Tính đến nay, ứng dụng My Vietnam Post đã có hơn 30.000 lượt tải trên App Store và Google Play.

Với chức năng mới “Đơn hàng nhận” trên ứng dụng My Vietnam Post, người nhận có thể chủ động tra cứu, định vị các đơn hàng, bưu gửi được gửi qua hệ thống Bưu điện Việt Nam. Ngoài ra, người nhận hàng còn có thể trao đổi với người gửi về từng đơn hàng qua tính năng “Bình luận”.

Ứng dụng My Vietnam Post bổ sung chức năng hỗ trợ người nhận hàng
Chức năng "Đơn hàng nhận" tạo nhiều thuận lợi cho người nhận trong việc theo dõi hành trình bưu gửi.

Theo hướng dẫn của Vietnam Post, để sử dụng chức năng “Đơn hàng nhận”, người nhận thực hiện các thao tác: Tải ứng dụng My Vietnam Post và tạo tài khoản thông qua số điện thoại, số điện thoại này phải trùng khớp với số điện thoại người nhận ghi trên bưu gửi; Truy cập ứng dụng, chọn chức năng “Đơn hàng nhận”, tại đây khách hàng có thể theo dõi các thông tin về trạng thái đơn hàng, số hiệu bưu gửi, người gửi, ngày phát hàng dự kiến, tiền COD, ngày gửi…

Bưu điện Việt Nam kỳ vọng chức năng mới “Đơn hàng nhận” sẽ trở thành một công cụ không chỉ hỗ trợ người gửi mà còn tạo thuận lợi cho người nhận trong việc nắm bắt thông tin cụ thể về các đơn hàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh thành, gây nên không ít khó khăn trong việc giao-nhận hàng hóa, thư từ, tài liệu.

 

My Vietnam Post là ứng dụng trên smartphone của Bưu điện Việt Nam để hỗ trợ việc chuyển phát giấy tờ, hàng hóa, giúp người dùng quản lý và tạo đơn hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Được VietnamPost đưa vào sử dụng từ năm 2019, ứng dụng My Vietnam Post chạy trên hai hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Ứng dụng này hiện đã có tổng số hơn 30.000 lượt tải.

Tính đến nay, ứng dụng My Vietnam Post đã có hơn 20 chức năng chính, hỗ trợ khách hàng tạo, quản lý, theo dõi đơn hàng cũng như thống kê, báo cáo theo ngày, tháng. 

M.T

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Tạo hệ sinh thái giúp người dân kinh doanh để thoát nghèo là sứ mệnh mới vừa được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) công bố, với mong muốn chung tay góp sức giải những bài toán, những nỗi đau của xã hội.

Chủ đề :
 
List comment
 
Giải pháp luyện thi của MobiFone được nhiều trường hưởng ứng
icon

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại với làn sóng thứ tư, có đỉnh dịch kéo dài, phạm vi rộng và nhiều biến chủng, ổ dịch nguy hiểm. 

 
Các website lớn thế giới hoạt động trở lại sau 3 tiếng bị sập
icon

Sự cố liên quan đến máy chủ bên thứ ba đã được khắc phục hoàn toàn sau gần 3 tiếng đồng hồ gián đoạn.

 
Website Nhà Trắng, Chính phủ Anh và nhiều các tờ báo, diễn đàn lớn đồng loạt bị sập
icon

Chiều tối 8/6 (giờ Việt Nam), nhiều trang web nước ngoài dính lỗi 503 và không thể truy cập được, trong đó có website Nhà Trắng, Chính phủ Anh cùng các tờ báo, diễn đàn lớn.  

 
Người Việt làm gì tại nhà mùa dịch?
icon

Thống kê cho thấy người Việt gia tăng nhiều hoạt động giải trí tại gia, bao gồm lên mạng, xem video, chơi game.

 
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào Tổng đài 18001119 phục vụ phòng, chống Covid-19
icon

Giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thực hiện các cuộc gọi tự động qua tổng đài 18001119 sẽ hỗ trợ người dân khai báo y tế, thu thập thông tin về sức khỏe nhân dân phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

 
 
Tuyến cáp biển gặp sự cố, Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị ảnh hưởng
icon

Trong khi tuyến cáp quang AAE-1 đang gặp sự cố, một tuyến cáp biển khác là APG thực hiện kế hoạch bảo dưỡng từ ngày 5/6 đến hết 10/6. Điều này gây ảnh hưởng nhất định đến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

Cô giáo Ngô Hương: 'Cảm ơn MobiEdu đã kết nối cô trò chúng tôi'
icon

Đại dịch Covid-19 đã tạo nên nhiều sự thay đổi trong ngành giáo dục. Từ dạy học trực tiếp chuyển sang các hình thức học tập ứng dụng công nghệ, không chỉ giáo viên mà phụ huynh và học sinh đều phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh.

Ngập tràn ảnh chế sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia
icon

Chiến thắng 4-0 tưng bừng của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ như vỡ òa trong cảm xúc, rất nhiều ảnh chế ngập tràn mạng xã hội trong sáng hôm nay (8/6).

Đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong 30 ngày
icon

Từ ngày 8/6, toàn bộ 1.030 dịch vụ công đủ điều kiện đã được Lạng Sơn cung cấp trực tuyến mức 4 trên Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh tại địa chỉ http://dichvucong.langson.gov.vn.

Mark Zuckerberg tấn công Apple ngay trước thềm WWDC 2021
icon

Với hai thông báo mới nhất trên trang cá nhân, CEO Facebook Mark Zuckerberg khiến Apple không kịp trở tay.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123