Tối 8/6, trận chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao diễn ra trên sân Chang Arena - sân nhà của CLB Buriram United, nơi Lương Xuân Trường đang đầu quân.

Bởi vậy, các đồng đội không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nơi ở của Xuân Trường.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn khoe ảnh anh và đồng đội Quế ngọc Hải, Văn Thanh, Hùng Dũng chụp cùng áo đấu của Trường "Híp". Kèm theo đó, Văn Toàn tiết lộ "chuẩn bị ra vlog tham quan nhà Xuân Trường bên Thái".

Van Toan hua ra vlog tham quan noi o cua Xuan Truong tai Thai Lan hinh anh 1
Đồng đội cầm áo đấu của Xuân Trường chụp ảnh tại nhà cầu thủ này ở Thái. Ảnh: Nguyễn Văn Toàn.

Thông báo ra vlog của Văn Toàn khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều dân mạng hối thúc tiền đạo sinh năm 1996 sớm ra mắt sản phẩm và hứa "cày view" cho anh.

Hàng loạt gợi ý tên kênh video cho Văn Toàn cũng xuất hiện như "Cụ Toàn Vlog", "Dượng Toàn Chanel", "bé Trứng Vlog"…

Tài khoản Yên Phương mong Văn Toàn đừng bùng như lần hứa ra MV trước và hứa hẹn: "Anh chỉ cần ra video thôi, cày view đã có tụi em lo".

Trong khi đó, Nguyễn Q.Anh viết: "Cuộc đời cháu năm nay 15 nồi bánh chưng rồi mới thấy chú Toàn định ra video khổng lồ thế này".

Van Toan hua ra vlog tham quan noi o cua Xuan Truong tai Thai Lan hinh anh 2
Van Toan hua ra vlog tham quan noi o cua Xuan Truong tai Thai Lan hinh anh 3
Dân mạng "hóng" vlog tham quan nhà Xuân Trường của Văn Toàn. Ảnh chụp màn hình.

Cùng với chủ đề ra vlog, không ít người theo dõi đặt nghi vấn Văn Toàn bị Xuân Trường bắt dọn phòng trong chuyến thăm này. Bởi hoạt động này đã trở thành "thương hiệu" của Trường "Híp".

Trước đó, Phạm Đức Huy từng là "nạn nhân" của Xuân Trường trong những lần cả hai ở chung phòng.

Chiều 9/6, các tuyển thủ Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài. Xuân Trường và Văn Lâm ở lại Thái Lan để tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ.