Theo VFF, Ban Tổ chức trận đấu sẽ tiếp tục phát hành vé online đến đến 12h ngày 23/12, hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

Dịch vụ chuyển phát vé tại địa chỉ theo yêu cầu chỉ áp dụng đối với đơn hàng giao dịch thành công trước 12h sáng ngày 22/12/2018. Những vé mua sau thời gian này các đơn hàng giao dịch thành công sẽ nhận vé tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các khán giả ngoại tỉnh hoặc không sử dụng dịch vụ chuyển phát cũng sẽ nhận vé tại địa chỉ nêu trên.

Thời gian trả vé:

Từ 9h đến 16h30 các ngày 23/12 và 24/12/2018 và từ 09h đến 12h ngày 25/12/2018.

-Địa điểm: Trụ sở LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình), P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đến nhận vé cần lưu ý mang theo: CMND bản gốc và bản photo để Ban Tổ chức lưu giữ, in lệnh xác nhận đặt vé thành công để Ban Tổ chức kiểm tra.

Trường hợp uỷ quyền: Người đi nhận thay cần có CMND bản gốc và bản photo của người uỷ quyền và người được uỷ; giấy uỷ quyền ghi rõ các thông tin người uỷ quyền và người được uỷ quyền cũng như xác nhận không khiếu nại với Ban Tổ chức về số lượng vé do người uỷ quyền bàn giao hoặc không bàn giao.

Theo quan sát của ICTnews, khác hẳn với thời điểm bán vé trận bán kết lượt về và chung kết lượt về AFF Cup 2018, vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên rất dễ mua và không có dấu hiệu nghẽn mạng. Người mua có thể đặt một lúc 4 vé rất thuận tiện ngay từ khi mở bán.