Dù "sinh sau đẻ muộn" so với một số đối thủ, ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Viber đã nhanh chóng bắt kịp và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng ở nhiều quốc gia. Viber mới đây vừa được cập nhật lên phiên bản 5.6.5 để bổ sung một số tính năng "độc" mà chưa ứng dụng nào làm được: Cho phép xóa tin nhắn đã gửi đi trước đó. 

Đây là sự bổ sung hữu ích để dùng trong các trường hợp như bạn gửi tin nhắn đến nhầm người, hay khi bạn nhắn tin lúc không tỉnh táo, say xỉn... Theo Viber, bạn có thể xóa tin nhắn trên máy người nhận ngay cả khi người đó đã đọc tin hay chưa. Ngay cả với các tin cũ từ trước đây, Viber 5.6.5 cũng sẽ cho phép bạn xóa bỏ. Tất nhiên, sự bổ sung của Viber cũng có tính hai mặt chứ không hoàn toàn chỉ có ích. Hãy thử tưởng tượng việc cho phép xóa tin nhắn cũ có thể bị lợi dụng để thực hiện các ý đồ xấu, như trả thù cá nhân... 

Viber 5.6.5 cũng được bổ sung thêm một số tính năng khác, như cho phép trả lời tin nhắn mà không cần mở ứng dụng - áp dụng cho Viber chạy trên iOS 9, cải tiến khả năng gửi file đính kèm ngay trong ứng dụng, tìm danh bạ và cuộc trò chuyện qua Spotlight Search, hay gửi video và ảnh từ iCloud. Người dùng Android và iOS hiện đã có thể cập nhật hoặc tải về Viber 5.6.5 từ Play Storevà App Store trên smartphone của mình.