Công ty cung cấp dịch vụ Internet Highspeedinternet.com (HSI) có trụ sở tại Utah (Mỹ) vừa đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt. Họ gọi nó là "công việc mơ ước" (Dream Job): kiếm 1.000 USD từ việc chơi game trong 50 giờ, tức cứ mỗi giờ chơi game họ trả 20 USD.

Viec nhe luong cao: Choi game 50 gio, nhan 3.000 USD hinh anh 1
HSI chọn Fortnite để đánh giá trải nghiệm chơi game qua mạng Internet. Ảnh: TechSpot.

HSI không buộc người tham gia phải chơi liên tục, chỉ cần tích lũy đủ 50 giờ chơi game trong khoảng thời gian từ 7/6 đến 13/7. Tuy nhiên, khi chơi phải phát trực tiếp trên Twitch và sau đó viết đánh giá về sự khác biệt trong trải nghiệm trên mạng Internet đã được HSI nâng cấp.

Ngoài phần thưởng tiền mặt trị giá 1.000 USD, nhà cung cấp Internet này còn tặng người tham gia gói dịch vụ Internet miễn phí 1 năm, modem, router mới và 30 USD để mua vật phẩm trong game Fortnite. Tổng cộng trị giá phần thưởng lên đến 3.000 USD.

Nhà tổ chức cho biết người tham gia cuộc thi không cần là game thủ chuyên nghiệp (thậm chí có thể họ sẽ không chọn game thủ chuyên nghiệp), trên 18 tuổi, làm việc hợp pháp tại Mỹ và chơi Fortnite trên máy tính cá nhân của mình.

HSI không nói cách họ chọn người chơi trong các ứng viên đăng ký tham gia chương trình. Thời hạn đăng ký kết thúc vào ngày 31/5, ngày công bố người được chọn là 7/6.

Cậu bé 14 tuổi chơi game Fortnite và kiếm được 4,6 tỷ đồng Ở tuổi 14, Griffin Spikoski đã là game thủ chuyên nghiệp, có công ty riêng để quản lý nguồn tiền của mình.