Ngành giáo dục trực tuyến tiếp tục mở rộng, không ngừng cung cấp các công cụ và chương trình học tập trực tuyến cho các cơ quan chính phủ, công ty và cá nhân. Sự kết hợp giữa tính tiện lợi và khả năng truy cập cao đang biến việc học trực tuyến thành phương pháp giáo dục toàn cầu vượt trội trong thế kỷ 21.

Trong tình hình hiện nay, các chương trình học trực tuyến sẽ lý tưởng với các cá nhân có nhu cầu cân bằng thời gian riêng tư và công việc hoặc muốn theo học khi đang đi làm, với mức học phí tương đối thấp hơn so với lớp học truyền thống.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chương trình học tập trực tuyến, Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) cung cấp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) mới.

Chương trình do MDIS hợp tác với Đại học Edinburgh Napier (Anh Quốc) cung cấp 5 chuyên ngành gồm: Quản lý Sự kiện, Quản lý Y tế, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn và Du lịch, Lãnh đạo và Đổi mới và Tiếp thị.

Các khóa học trực tuyến này sẽ phát triển các kỹ năng kinh doanh cá nhân và cung cấp chuyên môn cần thiết cho các vị trí cao trong bất kỳ tổ chức nào.

Khóa học trực tuyến linh hoạt dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của đội ngũ giảng viên và chương trình giảng dạy phù hợp với môi trường kinh doanh năng động, hiện đại trên thế giới. Đồng thời cũng tập trung vào phát triển kỹ năng lãnh đạo và áp dụng các lý thuyết quản lý vào thực tiễn.

Ông Ignatius Teo, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh MDIS cho biết: “Từ lịch trình học tập linh hoạt bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả qua video, đến các bài kiểm tra nhỏ sinh động sẽ giúp học viên tự quản lý tiến độ học, chương trình MBA trực tuyến của Đại học MDIS - Edinburgh Napier cho phép bạn học các kỹ năng Quản lý và Tiếp thị Sáng tạo theo nhịp độ riêng của mình"