{keywords}
Ông Nitin Ahuja, Giám đốc vùng mới phụ trách các thị trường đang phát triển và Việt Nam của VMware.

Theo VMware, nền kinh tế Internet của Đông Nam Á được kỳ vọng tăng trưởng gấp ba về quy mô, đạt tới 300 tỉ USD vào năm 2025 và các nền kinh tế đang phát triển dẫn đầu xu thế này.

Việc bổ nhiệm ông Nitin Ahuja làm Giám đốc vùng mới phụ trách các thị trường đang phát triển và Việt Nam sẽ tăng cường năng lực của VMware trong cung cấp các giải pháp sáng tạo và thúc đẩy hành trình chuyển đổi số và lên đám mây của các tổ chức trong khu vực châu Á năng động và tăng trưởng nhanh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng công nghệ doanh nghiệp cùng nền tảng vững chắc trong dẫn dắt các đội ngũ kinh doanh giải pháp tại các công ty của VMware và Dell, ông Nitin Ahuja sẽ chú trọng thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh của VMware tại Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác.

Trong vai trò mới của mình, ông Nitin Ahuja sẽ tăng cường triển khai các giải pháp sáng tạo đầu ngành của VMware nhằm tăng tốc quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong khu vực khi họ phải chuyển mình thích ứng với nền kinh tế số đang mở rộng nhanh trong của khu vực.

Trước khi đảm nhiệm vai trò này, ông Nitin Ahuja từng giữ vai trò lãnh đạo của Dell Synergy trong VMware, mà ở đó ông đã xây dựng và củng cố mảng kinh doanh Dell Synergy khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc với hiệu quả cao, tăng trưởng ổn định trong hai năm vừa qua. Ông Nitin cũng có kinh nghiệm phong phú về công nghệ doanh nghiệp khi đã từng làm việc cho các công ty Xerox, Microsoft và Hewlett-Packard Enterprise tại các thị trường ANZ và Đông Nam Á.

Ông Nitin Ahuja cho biết, khi khu vực châu Á ngày càng hòa nhập với nhịp đập kinh doanh toàn cầu, thì các sản phẩm và dịch vụ số sẽ trở thành điểm khác biệt chính để các doanh nghiệp cạnh tranh vì khách hàng. “Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác có vai trò quan trọng trong chiến lược của VMware nhằm xây dựng một hệ sinh thái công nghệ năng động trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc rộng lớn”, ông Nitin Ahuja nhấn mạnh.

M.T

Bổ nhiệm Giám đốc phát triển đối tác mới, VMware nhắm tới chuyển đổi số doanh nghiệp tại Việt Nam

Bổ nhiệm Giám đốc phát triển đối tác mới, VMware nhắm tới chuyển đổi số doanh nghiệp tại Việt Nam

ictnews Theo VMware, việc bổ nhiệm ông Venkatesh Murali vào vị trí Giám đốc Phát triển đối tác sẽ thúc đẩy hơn nữa hành trình chuyển đổi số và lên đám mây của các khách hàng tại những thị trường năng động, tăng trưởng nhanh ở châu Á, trong đó có Việt Nam.