Sản phẩm, giải pháp của hãng bảo mật toàn cầu FireEye được phân phối qua VNCS | VNCS chính thức phân phối sản phẩm, giải pháp của hãng bảo mật FireEye tại Việt Nam

FireEye được biết đến là một trong những công ty dẫn đầu về giải pháp phòng chống tấn công công nghệ cao trong mọi lĩnh vực; đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm, dịch vụ phòng chống tấn công có chủ đích (APT) và tấn công giả mạo (Ảnh minh họa: Internet)

Theo thông tin được Công ty cổ phần Công nghệ an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS) mới công bố, hợp tác với FireEye trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm, dịch vụ của hãng bảo mật này tại thị trường Việt Nam được VNCS triển khai từ tháng 1 năm nay.

FireEye được biết đến là một trong những công ty dẫn đầu về giải pháp phòng chống tấn công công nghệ cao trong mọi lĩnh vực; đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm, dịch vụ phòng chống tấn công có chủ đích (APT) và tấn công giả mạo.

FireEye cung cấp đa dạng các giải pháp về an toàn thông tin cho các doanh nghiệp, tổ chức, có thể kể đến như: Helix Security Platform - nền tảng bảo mật hệ thống tích hợp các công cụ bảo mật khác nhau và kết hợp với SIEM nhằm phân tích dữ liệu để đưa ra nhận định chính xác về các mối đe dọa; Network Security and Forensics - giải pháp phát hiện vi phạm và bảo vệ với khả năng phát hiện cả các cuộc tấn công tinh vi nhất thế giới;

Endpoint Security - giải pháp toàn diện bảo vệ người dùng cuối với nhiều công cụ kết hợp để chặn phần mềm độc hại và khai thác, phát hiện các cuộc tấn công nâng cao; Email Security - giải pháp bảo vệ email ngăn chặn các mối đe dọa từ email... Hệ thống sản phẩm và dịch vụ của FireEye được đánh giá đã bao phủ được toàn bộ nhu cầu bảo mật, từ cơ bản đến nâng cao của doanh nghiệp, tổ chức.

Trên cương vị là nhà phân phối chính thức các sản phẩm, dịch vụ của FireEye tại Việt Nam, VNCS hiện có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ chứng chỉ FireEye Systems Engineer và Fireeye Sales Certification của FireEye. Bên cạnh đó, VNCS đã có gần 10 năm kinh nghiệm phân phối các dòng sản phẩm bảo mật hàng đầu thị trường như Splunk, ForeScout, Checkmarx, Tenable, Radware, Acunetix, WatchGuard, BeyondTrust...

Ngoài ra, thời gian qua, VNCS cũng đã tự nghiên cứu và phát triển các giải pháp VNCS Web Monitoring, VNCS SOC, VNCS Pentest, góp phần phần cùng các doanh nghiệp trong nước phát triển hệ sinh thái sản phẩm, an toàn, an ninh mạng Việt Nam.

Chia sẻ với ICTnews, CEO VNCS Khổng Huy Hùng, Phó Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) cho hay, tấn công có chủ đích đã, đang và sẽ là xu hướng của tin tặc trong thời gian tới. Trước tình hình này, FireEye thực sự là một giải pháp phù hợp bởi tính toàn diện của nó. “Với đội ngũ chuyên gia có gần 10 năm kinh nghiệm, VNCS tự tin là nhà phân phối phù hợp nhất cho một sản phẩm có yêu cầu cao về chuyên môn như FireEye. Chúng tôi hy vọng sẽ được hỗ trợ các đối tác và khách hàng có nhu cầu sử dụng FireEye xây dựng một hệ thống thông tin vững mạnh, sẵn sàng chống lại tin tặc và nhiều mối hiểm họa khác”.