Theo đánh giá của Gartner, IDC, giải pháp giám sát và điều khiển truy cập mạng NAC của ForeScout hiện là một trong những giải pháp hàng đầu thế giới, tiên phong trong lĩnh vực theo dõi, giám sát, quản lý tất cả các truy cập vào hệ thống mạng theo thời gian thực và hỗ trợ tăng cường khả năng bảo mật một cách tự động.

Giải pháp có khả năng giám sát sự hiện diện của tất cả các chủng loại Assets (thiết bị, máy ảo) bên trong hệ thống bao gồm các thiết bị có khả năng quản trị (Managed devices); các thiết bị không hỗ trợ khả năng quản trị (Unmanaged devices); các thiết bị IoT ử tất cả các loại môi trường từ mạng Campus có dây và không dây, Trung tâm dữ liệu, Cloud cho đến môi trường công nghiệp. Sau đó thực hiện phân loại, đánh giá những thiết bị mới này và giám sát liên tục cho đến khi chúng rời khỏi hệ thống.

ForeScout cũng cho phép xây dựng những chính sách an ninh tinh vi để quản lý các thiết bị bên trong hệ thống và tự động thực hiện giới hạn truy cập dựa trên những chính sách đã được xây dựng, tìm kiếm và khắc phục các lỗ hổng an ninh trên máy trạm bên trong hệ thống. Khi phát hiện các vấn đề về bảo mật từ các thiết bị, ForeScout tự động thực thi những phản ứng dựa trên mức độ vi phạm. Các vi phạm nhẹ sẽ kích hoạt hệ thống gửi những cảnh báo đến người sử dụng. Những vi phạm nghiêm trọng sẽ dẫn đến những chính sách mạnh hơn như đẩy thiết bị ra khỏi hệ thống, cách ly thiết bị vào vùng an toàn, ép cài đặt lại các ứng dụng bảo mật, khởi động lại các tiến trình theo quy định, hoặc các chính sách khác nhằm giảm thiểu mức độ đe dọa từ thiết bị vi phạm.

Đặc biệt, giải pháp kiểm soát an ninh mạng của ForeScout còn có khả năng chia sẻ thông tin và kết nối với các giải pháp an ninh khác, tạo thành 1 khối thống nhất bảo vệ hệ thống mạng; liên kết các thông tin hữu ích và tự động đưa ra các chính sách thích hợp để phản ứng lại các mối đe dọa. Toàn bộ tiến trình có thể được quy trình hóa 1 cách tự động và thực thi ngay tại thời điểm có các cuộc tấn công xảy ra, hoàn toàn theo thời gian thực.

Chia sẻ về lý do chọn Công ty VNCS làm đối tác phân phối ForeScout tại thị trường Việt Nam, ông Kelvin Chin - Giám đốc khu vực APAC cho biết, trước tình hình phát triển như vũ bão của công nghệ số hiện nay, việc hợp tác cùng VNCS – một trong những nhà phân phối các giải pháp bảo mật CNTT uy tín tại Việt Nam sẽ giúp ForeScout mở rộng thêm khối khách hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao khả năng bảo mật các cơ sở dữ liệu quan trọng một cách tự động hóa và phòng ngừa rủi ro mất an toàn thông tin có thể xảy ra ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Việc VNCS trở thành nhà phân phối chính thức của Forescout tại Việt Nam đã một lần nữa khẳng định vị trí của Công ty trong lĩnh vực phân phối các giải pháp về bảo mật thông tin, công nghệ an ninh mạng.

Phát biểu tại lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác, đánh giá cao hợp tác với Forescout, Tổng giám đốc VNCS Khổng Huy Hùng chia sẻ: "Bằng sự đầu tư mạnh mẽ cho sản phẩm cả về công nghệ và nghiệp vụ của mình, chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ do VNCS phân phối đều nhận được nhiều hơn những giá trị về mặt bảo mật mà khách hàng mong muốn để vấn đề an ninh bảo mật sẽ góp phần to lớn cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp, mỗi khách hàng”.

VNCS chuyên phân phối và phát triển các sản phẩm, giải pháp về Bảo mật CNTT cho các cơ quan, tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, không chỉ trên phương diện phòng thủ mà còn tư vấn, cung cấp các giải pháp tấn công và thâm nhập hệ thống nhằm nâng cao tính an toàn, tối thiểu mức độ rủi ro và tăng khả năng nghiệp vụ của các cơ quan tại Việt Nam. VNCS hiện đang phân phối sản phẩm, giải pháp bảo mật CNTT của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Splunk (giải pháp giám sát hệ thống IT, phân tích BigData ứng dụng doanh nghiệp); BeyondTrust (bộ giải pháp quản lý truy cập đặc quyền (PAM) và dò quét, quản lý lỗ hổng Retina CS); Acunetix (giải pháp quét lỗ hổng website); Radware (giải pháp cân bằng tải và chống DdoS, Web App Firewall); Tenable (Phần mềm quét và giám sát lỗ hổng hệ thống); WatchGuard (Tường lửa UTM và Tưởng lửa thế hệ mới);  Checkmarx (Giải pháp phân tích bảo mật cho mã nguồn và ứng dụng)…

Cùng với đó, VNCS còn cung cấp các sản phẩm do chính doanh nghiệp phát triển, gồm: giải pháp giám sát website tập trung - VNCS Web Monitoring; dịch vụ tư vấn, rà soát, đánh giá bảo mật – Penetration Test. Người dùng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về VNCS và các sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối, cung cấp trên website http://www.vncs.vn.