Qua các vòng Sơ khảo - Thẩm định thực tế - Chung khảo với các tiêu chí nghiêm ngặt, VNEXT HOLDINGS được đánh giá là doanh nghiệp đang có sự phát triển mạnh mẽ, có khả năng tác động, ảnh hưởng tới xu thế phát triển của thị trường CNTT tại Việt Nam. Chính vì vậy, VNEXT HOLDINGS đã vinh dự góp mặt tại hạng mục giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT".

{keywords}

Đại diện của VNEXT HOLDINGS tại sự kiện

VNEXT HOLDINGS hiện có 3 văn phòng làm việc tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tokyo, với hơn 400 nhân sự. Bên cạnh các dịch vụ công nghệ nền tảng như Phát triển hệ thống; Phát triển ứng dụng, những năm gần đây VNEXT HOLDINGS tập trung đầu tư Phát triển Trí tuệ nhân tạo và Blockchain. Những sản phẩm công nghệ mới ấn tượng đang từng bước khẳng định sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp trước những khó khăn của thị trường.

Tại lễ trao giải, anh Bùi Văn Thịnh - Giám đốc Trung tâm phát triển dự án số 2 chia sẻ “Trong suốt thời gian qua, VNEXT HOLDINGS đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Nhật Bản. Chúng tôi lần lượt chinh phục những công nghệ mới như AI, Blockchain, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với tham vọng của mình, trong thời gian tới VNEXT HOLDINGS sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đến với nhiều quốc gia khác trên thế giới”. 

Với việc nhiều năm liên tiếp lọt top các doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, VNEXT HOLDINGS đã cho thấy rõ tâm thế sẵn sàng và chủ động của mình trước “cuộc chơi 4.0”. Những thành tích ban đầu sẽ tạo đà để doanh nghiệp từng bước thực hiện tầm nhìn - sứ mệnh “Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ cao, mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, góp phần phát triển xã hội và xây dựng Việt Nam văn minh, giàu mạnh” của mình.

An Nhiên