Sau chiến tích vô địch Champions League, 27 cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Liverpool cùng huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được tặng mỗi người 1 chiếc iPhone X mạ vàng 24K. Theo hãng iDesign Gold, đơn vị sản xuất các mẫu iPhone X đặc biệt này, mỗi chiếc có giá vào khoảng từ 2.300 tới 3.500 bảng Anh (tương đương 67,7 tới 103,1 triệu đồng). 

Vô địch C1, 27 cầu thủ Liverpool cùng HLV Jurgen Klopp được tặng mỗi người 1 chiếc iPhone X mạ vàng 24K - Ảnh 1.

Đây không phải lần đầu tiên iDesign Gold thiết kế và cung cấp các mẫu iPhone đặc biệt cho cầu thủ Liverpool. Công ty này từng tạo ra những mẫu iPhone mạ vàng cho các cầu thủ đang chơi cho Liverpool và những danh thủ từng thi đấu cho câu lạc bộ thành phố cảng như Steven Gerard và Jamie Carragher.

Vô địch C1, 27 cầu thủ Liverpool cùng HLV Jurgen Klopp được tặng mỗi người 1 chiếc iPhone X mạ vàng 24K - Ảnh 2.

Thậm chí, iDesign Gold từng tạo ra một chiếc iPhone XS Max đặc biệt cho Lionel Messi và các cầu thủ khác của Barcelona. Ba cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City là Kevin De Bruyne, Benjamin Mendy và Kyle Walker cũng từng đặt hàng iPhone X, XS đặc biệt từ iDesign Gold.

Vô địch C1, 27 cầu thủ Liverpool cùng HLV Jurgen Klopp được tặng mỗi người 1 chiếc iPhone X mạ vàng 24K - Ảnh 3.

Ngoài cầu thủ bóng đá, iDesign Gold cũng chế tạo những mẫu iPhone đặc biệt cho các võ sĩ nổi tiếng như Tyson Fury và Conor McGregor.