VTVcab là đơn vị duy nhất sở hữu  bản quyền phát sóng tất cả các giải tennis hấp dẫn nhất tại Việt Nam và Thế giới bao gồm: 3 giải Grand Slam (Giải Úc mở rộng, Wimbledon, Mỹ mở rộng)  tất cả các giải thuộc hệ thống quần vợt nữ WTA, 2 giải ATP 250 và ATP 500 và các giải đấu tại hệ thống quần vợt Việt Nam.

Năm 2019 tiếp tục là một năm bận rộn của làng banh nỉ quốc tế, ngay từ đầu năm đã có nhiều sự kiện quần vợt với nhiều kết quả bất ngờ và một sức mạnh tuyệt đối của Novak Djokovic hay tiếp nối một chiến thắng đầy thú vị của tay vợt Nhật Bản Naomi Osaka tại giải Úc mở rộng vào tháng 1 vừa qua.

Trong khi đó tại Việt Nam, một kết quả đầy ngạc nhiên khi tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn giành được cú đúp đơn nam và đôi nam tại giải quần vợt VTF Master 500. Trong đó có chiến thắng bất ngờ trước Lý Hoàng Nam tại bán kết đơn nam. Và Trần Thụy Thanh Trúc cũng xuất sắc đánh bại hạt giống số 1 Phan Thị Thanh Bình tại chung kết đơn nữ tại đấu trên.

Những trận đấu đầy hấp dẫn của làng banh nỉ trong nước và quốc tế trong năm 2019 chắc chắn sẽ đáp ứng được sự chờ đợi của NHM. VTVcab sẽ đem lại tất cả không khí nóng bỏng, hấp dẫn của các giải đấu Tennis trên kênh Thể Thao TV, ứng dụng Onme.