Công nghệ Blockchain mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất, viễn thông… Đặc biệt những năm gần đây, các thị trường giao dịch số áp dụng công nghệ Blockchain đang dần trở nên phổ biến và có thể thay thế dần các sàn giao dịch truyền thống tiêu tốn thời gian trước đây. 

{keywords}

Phương thức giao dịch hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm thời gian

Nếu như các giao dịch truyền thống cần phải xác nhận qua một cơ quan trung gian thì bạn có thể mất đến vài giờ thậm chí vài ngày để hoàn tất các thủ tục. Các cơ quan này chỉ làm việc giờ hành chính vì thế chỉ đơn giản là chuyển tiền bạn có thể đã phải chờ từ tuần này qua tuần khác. Nhưng với sàn giao dịch công nghệ Blockchain hoạt động 24/7 thì vấn đề này sẽ được giải quyết. Giao dịch được thực hiện trong khoảng 10 phút và được coi là an toàn trong vài giờ.

Áp dụng công nghệ Blockchain nên người dùng không những rút ngắn được thời gian giao dịch mà còn có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng. 

{keywords}

Mọi thông tin người giao dịch đều được bảo đảm an toàn

Mặc dù mạng Blockchain hoạt động như một cơ sở dữ liệu công cộng, bất cứ ai cũng có thể theo dõi lịch sử giao dịch khi có kết nối Internet nhưng họ không thể truy cập thông tin nhận dạng về người thực hiện giao dịch. Khi khách hàng thực hiện các giao dịch công khai, khóa công khai sẽ được ghi lại trên Blockchain thay vì các thông tin cá nhân của họ. Mặc dù danh tính của người giao dịch vẫn được liên kết với Blockchain nhưng rất khó để hacker đánh cắp thông tin của người thực hiện giao dịch. Chính vì thế, Blockchain được đánh giá là công nghệ bảo mật thông tin người dùng hàng đầu hiện nay.

{keywords}

Sàn giao dịch tiết kiệm chi phí

Như đã chia sẻ ở trên, Blockchain không cần phải thông qua bất cứ cơ quan trung gian, bên thứ ba nào để thực hiện giao dịch. Nhờ hợp đồng thông minh (Smart Contract) được thiết lập trên công nghệ Blockchain, hai bên có thể giao dịch qua các thỏa thuận đã được đề ra, tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch. 

Sàn giao dịch Blockchain còn cho phép người dùng chuyển khoản quốc tế nhanh chóng với chi phí vô cùng thấp. Ví dụ: 1 triệu đô chỉ mất 1 đô chi phí chuyển khoản, thấp hơn nhiều so với giao dịch ngân hàng truyền thống.

Sàn giao dịch Wefinex là sàn giao dịch công nghệ Blockchain hội tụ đủ những yến tố ưu việt ở trên. Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường nhưng Wefinex thực sự đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư tham gia giao dịch.

{keywords}

Để tìm hiểu thêm thông tin và bắt đầu thực hiện giao dịch hãy truy cập trang web: https://wefinex.net/.

Phương Dung