Wize Việt Nam chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Ngày 31/5/2019, Wize Việt Nam, thành viên của Wize Solutions toàn cầu chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam. Wize Solutions được biết đến là công ty công nghệ hàng đầu trong việc phát triển các giải pháp SaaS trong lĩnh vực quản lý nhân sự, giáo dục và tự động hóa. Wize Solutions đang mở rộng quy mô hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, bằng việc tiếp tục phát triển giải pháp phần mềm cho các công ty công nghệ lớn nhất thế giới.

Trong bối cảnh ngành phần mềm Việt Nam đang có những bước phát triển đáng ghi nhận, sự đầu tư của Wize Solutions vào khu vực này cho thấy Việt Nam tiếp tục được ghi nhận là một điểm đến của sự đổi mới, sáng tạo. Sự xuất hiện của Wize Việt Nam sẽ đóng góp hơn nữa cho thị trường phần mềm cũng như từng bước đưa vị thế của Việt Nam lên tầm cao mới.

Wize Việt Nam chú trọng phát triển sản phẩm phần mềm, dựa trên sự cân bằng giữa các yếu tố: đột phá, nhanh chóng cùng những hiểu biết thương mại. Wize Việt Nam tin rằng việc đơn giản hóa trong ứng dụng công nghệ là điều cần thiết và công nghệ chính là chìa khóa giúp cuộc sống con người dễ dàng hơn. Wize Việt Nam cũng như Wize Solutions mong muốn tối ưu hóa công năng, trải nghiệm cũng như thời gian cho các doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm phần mềm vào công việc và đời sống hàng ngày.     

Trước khi chính thức mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Wize Solutions nhận định, nguồn nhân lực tại đây hội tụ đầy đủ những yếu tố về kỹ năng chuyên môn, thái độ, tinh thần học hỏi công nghệ mới - những yếu tố then chốt đế thị trường Việt Nam chính là điểm đến tiềm năng. Hơn nữa, Wize Việt Nam đã đạt được những thành quả nhất định không chỉ tại thị trường Việt Nam, mà còn có sự ảnh hưởng trên quy mô toàn cầu.

Tại Wize Việt Nam, nhân viên của công ty sẽ thực sự có cơ hội tham gia phát triển các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng bởi các công ty CNTT lớn nhất thế giới, cũng như tiếp cận với các phương thức mới để nâng cao kiến ​​thức và chuyên môn của mình.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám đốc Wize Việt Nam cho biết: “Hiện nay chúng tôi cung cấp sản phẩm phần mềm cho một tập đoàn với 25 nghìn người đã qua giai đoạn thử nghiệm và đi vào thực tiễn. Chúng tôi rất tự hào mang tới các sản phẩm phần mềm phục vụ cho các tập đoàn lớn nhất trên thế giới”.

Ông Richard Cramp, CEO của Wize Solutions chia sẻ: “Việt Nam là thị trường tâm điểm của công ty chúng tôi, là nơi sẽ chứng kiến sự đổi mới và sáng tạo diễn ra mạnh mẽ. Đội ngũ kỹ sư tại Việt Nam đã phát triển thành công một số giải pháp tiên tiến mang tính cạnh tranh, đáp ứng được những thách thức phức tạp trong kinh doanh của khách hàng. Với mô hình hoạt động như hiện nay, nhóm kỹ sư phần mềm của Wize tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng các chuyên gia của Wize tại các quốc gia khác như Mỹ, Costa Rica, Bulgaria và Nigeria… để phát triển và đưa ra các giải pháp phần mềm sáng tạo ra thị trường”.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam, Công ty sẽ mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp lớn cho nhân sự ngành phần mềm Việt Nam.