nu streamer xinh dep anh 1

Ngân Sát Thủ (tên thật: Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994) là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng CCTalk sau đó lấn sân sang con đường streamer. Cô nhận nhiều thiện cảm nhờ ngoại hình xinh xắn, nữ tính và lối nói chuyện ngọt ngào. Hiện, fanpage của cô gái 26 tuổi có hơn 1,6 triệu người theo dõi.

nu streamer xinh dep anh 2
nu streamer xinh dep anh 3

Ngân Sát Thủ thường chơi những tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, PUBG Mobile. Bên cạnh đó, cô còn là một người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Đầu tháng 8 vừa qua, thông tin Ngân Sát Thủ và ViruSs "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Nữ streamer khẳng định cô và bạn trai cũ vẫn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc. Cô cũng không xóa những hình ảnh chụp cùng nhau mà coi đó là kỷ niệm đẹp.

nu streamer xinh dep anh 4

Linh Ngọc Đàm (tên thật: Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996) là một trong những nữ streamer nổi tiếng hiện nay với 2,1 triệu người theo dõi trang cá nhân. Cô được nhận xét có vẻ ngoài cá tính, cuốn hút khi thường xuyên diện các trang phục khoe lợi thế hình thể. Cô tốt nghiệp ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội.

nu streamer xinh dep anh 5
nu streamer xinh dep anh 6

Thời gian đầu, Linh Ngọc Đàm stream ở game Liên Minh Huyền Thoại, sau đó chuyển sang PUBG. Hiện, nữ streamer chủ yếu thực hiện vlog về cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, cô còn làm mẫu ảnh, cosplayer và tham gia nhiều sự kiện về game.

nu streamer xinh dep anh 7

Thảo Nari (tên thật: Ma Hương Thảo, sinh năm 1994) là nữ streamer được yêu mến bởi vẻ ngoài nữ tính cùng lối nói chuyện dễ thương, gần gũi. Chưa có thâm niên lâu như một số đồng nghiệp, song cô gái quê Tuyên Quang sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, hơn 900.000 follower. Ảnh: Hoàng Hiệp.

nu streamer xinh dep anh 8
nu streamer xinh dep anh 9

Thảo Nari từng chia sẻ với Zing trong một buổi phỏng vấn rằng cách cô chọn tạo điểm nhấn cho bản thân là bộc lộ sự chân thật đúng con người của mình. Nhớ lại buổi đầu stream, cô từ hồi hộp, lo lắng xem phản ứng của viewer đến la hét, vui sướng khi thắng game cùng mọi người. Sau đó, cô học cách tiết chế hơn. Ngoài công việc chính, Thảo Nari còn tham gia diễn xuất trong phim ngắn, clip hài, quảng cáo. Cô cũng có giọng hát khá.

nu streamer xinh dep anh 10

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, thậm chí "lầy lội", Misthy (tên thật: Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995) là cái tên đình đám trong giới streamer hiện nay. Trang fanpage Facebook của cô có gần 5 triệu người theo dõi, Instagram sở hữu 2,5 triệu follower, cho thấy độ phủ sóng của cô gái 25 tuổi không kém cạnh nghệ sĩ nổi tiếng.

nu streamer xinh dep anh 11
nu streamer xinh dep anh 12

Misthy từng chia sẻ định hướng ban đầu của cô là làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Tuy nhiên, sau khi tìm thấy sự thích thú và tình yêu ở game, cô quyết định thay đổi công việc. Mỗi lần stream, dù kỹ năng chơi Liên Minh Huyền Thoại hay PUBG không quá nổi bật, cô tạo sự thu hút nhờ lối nói chuyện hài hước, có duyên. Ngoài công việc liên quan đến game, Misthy còn là vlogger, tham gia nhiều gameshow hay MV của ca sĩ Việt Nam.

 

(Theo Zing)

Những streamer tự thân giàu có nhất Việt Nam hiện nay, họ là ai?

Những streamer tự thân giàu có nhất Việt Nam hiện nay, họ là ai?

Thu nhập ổn định trong mùa dịch, có lượng fan đông đảo, streamer đang là công việc được nhiều bạn trẻ theo đuổi nhưng chỉ có một vài cái tên sau đây là gặt hái được thành công nhất ở thời điểm hiện tại.