Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, Errol Musk cho biết ông được một công ty giấu tên tại Nam Mỹ liên hệ để xin hiến tinh trùng, nhằm tạo ra những người giống Elon Musk.

"Một công ty tại Colombia muốn tôi hiến tinh trùng để phục vụ những khách hàng cao cấp. Họ nói rằng: 'Tại sao phải tìm Elon khi có thể tiếp cận người đã tạo ra Elon?'", người cha 76 tuổi của CEO Tesla chia sẻ.

Errol cho biết công ty không đưa ra số tiền đàm phán, nhưng hứa sẽ cung cấp những chuyến du lịch hạng sang và khách sạn 5 sao nếu ông đồng ý hiến tinh trùng. Khi được hỏi liệu có chấp nhận đề nghị hay không, Errol trả lời: "Chà, tại sao lại không chứ?".

Errol Musk duoc de nghi hien tinh trung anh 1

Errol Musk được đề nghị hiến tinh trùng để tạo ra những người giống Elon Musk. Ảnh: AFP.

Trước đó, Errol xác nhận có 2 đứa con với Jana Bezuidenhout (hiện 35 tuổi). Cô Bezuidenhout là con riêng của vợ cũ ông, được Errol Musk nuôi từ nhỏ.

Trong bài phỏng vấn, Errol đưa ra quan điểm tương tự Elon Musk về gia tăng dân số khi nói rằng "Mục đích duy nhất con người sống trên Trái Đất để sinh đẻ", bày tỏ mong muốn có thêm con.

"Nếu có cơ hội sinh thêm một đứa con, tôi không tìm ra lý do để từ chối. Nếu nghĩ đến chuyện đó, Elon hay Kimbal đã không ra đời", Errol chia sẻ.

Theo New York Post, cha của tỷ phú Elon Musk đã có tổng cộng 7 người con. Trước khi cưới Heide, Errol kết hôn với bà Maye Haldeman từ năm 1970-1979, có 3 con chung gồm Elon Musk, Kimbal Musk và Tosca Musk. Errol có 2 con trong thời gian chung sống với bà Heide.

Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone vào năm 2017, Elon Musk cho biết Errol có chỉ số IQ mức thiên tài, thừa nhận bản thân ông hưởng trí thông minh và năng khiếu công nghệ từ cha. Tuy nhiên, tỷ phú giàu nhất hành tinh cũng chia sẻ cha mình là người "tồi tệ", khiến tuổi thơ của ông "đau đớn và bị cô lập".

"Bạn không thể tưởng tượng được đâu. Hầu hết tội ác, những việc sai trái bạn có thể nghĩ ra, thì ông ấy đã làm", Musk cho biết.

Tác giả Neil Strauss của Rolling Stone cho biết khi nói đến đây, Musk đã khóc. Sam Teller, trợ lý của Musk vào thời điểm đó xác nhận đó là lần đầu tiên ông thấy vị tỷ phú khóc. Trong một bài phỏng vấn khác, Tosca Musk, em gái tỷ phú Elon Musk tiết lộ anh mình từng đánh Errol khi còn nhỏ để bảo vệ mẹ.

(Theo Zing)

Elon Musk từng đánh cha để bảo vệ mẹ

Elon Musk từng đánh cha để bảo vệ mẹ

Em gái tỷ phú Elon Musk tiết lộ nhiều điều về anh trai như thường nấu ăn, sẵn sàng đưa ra lời khuyên và đánh người cha bạo lực khi còn nhỏ.