Tháng 8/2020, căn nhà mới xây của Độ Mixi "bỗng dưng" nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Theo như lời giới thiệu của gia chủ, căn nhà gồm 7 tầng, có thang máy riêng. Tầng 2 là nơi anh đặc biệt yêu thích bởi đây là căn phòng đắt giá nhất trong căn nhà, ước tính trị giá hàng trăm triệu đồng. Độ Mixi dành hẳn một bức tường để gắn mô hình cỡ lớn của một nhân vật trong truyện tranh Marvel mà anh vô cùng yêu thích.

Tuy chưa từng tiết lộ thu nhập của bản thân và thường hay nói đùa với người hâm mộ của mình chỉ kiếm được 7-8 triệu đồng/tháng nhưng dựa vào những tài sản của Độ Mixi, có thể đoán được anh giàu cỡ nào. Buổi stream đầu tiên của Độ Mixi liên quan đến game CS:GO, tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích vui là chính. Video đầu tiên của anh ra mắt vào tháng 4/2017 với số người theo dõi chỉ dưới 100 người.

Hiện, Độ Mixi đang hoạt động chủ yếu trên 2 nền tảng chính là YouTube và Nimo TV. Theo số liệu từ Noxinfluencer, 200 triệu đồng là số tiền trung bình mang lại cho nam streamer cho mỗi video đăng tải lên nền tảng YouTube - hiện đang sở hữu 5,68 triệu subscribers. Bên cạnh đó, nhờ việc trở thành đối tác của nền tảng này, anh có thêm thu nhập dao động từ 508,9 triệu - 2,23 tỷ đồng. Gần đây, Độ Mixi thậm chí còn đầu tư vào các MV ca nhạc viết về bản thân mình.

Chân dung YouTuber người Tày thu nhập 10 chữ số, xây nhà 7 tầng, có thang máy riêng - Ảnh 1.
 

Ở nền tảng Nimo TV, được biết, thu nhập của anh lên tới 1 tỷ đồng/tháng, chưa kể số tiền anh donate được qua mỗi buổi livestream. Độ Mixi từng tiết lộ số tiền donate tháng 12/2020 của mình là 400 triệu đồng và anh đã dùng số tiền đó để đóng góp vào quỹ từ thiện. 

Độ Mixi cũng là một gương mặt được các thương hiệu ưu ái, đặc biệt là các hợp đồng về game. Cộng các con số trên lại với nhau thấy "sương sương" thu nhập một tháng của "tộc trưởng" lên đến 10 chữ số là điều quá hiển nhiên.

Bên cạnh công việc chính là một streamer, anh còn là người sáng lập của chuỗi đồ ăn vặt MixiFood và là ông chủ của cửa hàng quần áo MixiShop. Hiện tại, công việc kinh doanh của 2 cửa hàng trên đều do vợ anh đảm nhiệm. Tháng 6 vừa qua, anh cùng với 2 người bạn thân là PewPew và Hiếu Xemesis đã khai trương quán cơm tấm Sà Bì Chưởng.

Chân dung YouTuber người Tày thu nhập 10 chữ số, xây nhà 7 tầng, có thang máy riêng - Ảnh 2.
 

Ở nhà 7 tầng, đi xe Mercedes Benz màu đen, sử dụng iPhone 12 Pro Max, lại có vợ đẹp và 2 cậu con trai kháu khỉnh, Độ Mixi hiện sở hữu cuộc sống nhiều người mơ ước. Bởi thế, Độ Mixi cũng thường âm thầm "cho đi" bằng cách tham gia các hoạt động thiện nguyện như xây cầu tình thương cho người dân ở Cao Bằng, xây thêm phòng học cho các em nhỏ ở Tây Bắc, ủng hộ bà con vùng lũ ở miền Trung hay đóng góp vào quỹ vaccine Covid-19...

(Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị)

 

Độ Mixi được 'giải oan' trong vụ nộp thuế hơn 23 tỷ đồng

Độ Mixi được 'giải oan' trong vụ nộp thuế hơn 23 tỷ đồng

Bị nhắc khéo cả tuần qua chỉ vì một tấm hình, streamer Độ Mixi cuối cùng cũng được ‘giải oan’ khi thông tin người nộp thuế hơn 23 tỷ đồng được làm sáng tỏ.