Olesya Semenova được phát hiện bởi bạn cùng phòng ở Arkhangelsk, Nga. Người này ngay lập tức gọi dịch vụ ứng cứu khẩn cấp. “Tôi la hét, lay cô ấy nhưng người cô ấy tím tái, không thở và không có dấu hiệu của sự sống”, người bạn có tên Daria cho biết. “Tôi thực sự sợ hãi. Khi chạm vào cô ấy, tôi cũng bị điện giật. Có một chiếc điện thoại ở dưới nước. Nó đang cắm sạc”.

Co gai chet vi sac iPhone trong nha tam anh 1

Dùng điện thoại trong khi sạc đi kèm nhiều rủi ro. (Ảnh: Independent)

Theo Mirror, cảnh sát và các nhân viên y tế xác nhận cô gái 24 tuổi đã chết trong bồn tắm. Chiếc iPhone 8 bị rơi xuống nước khi cắm sạc.

Bộ Các tình huống Khẩn cấp Liên bang Nga ngay lập tức đưa ra cảnh báo sau sự việc nói trên: “Thảm họa này một lần nữa nhắc nhở chúng ta về sự nguy hiểm của việc sử dụng thiết bị điện khi tắm. Điều tương tự cũng áp dụng với điện thoại. Nếu bạn nhấn chìm một chiếc smartphone khi nó được cắm điện, chúng ta đã thấy hậu quả là gì”.

Hồi tháng 8, một học sinh 15 tuổi người Nga tên là Anna đã chết tại Moscow vì nguyên nhân tương tự. Năm ngoái, kiều nữ làng bài poker Liliya Novikova cũng bị điện giật chết trong phòng tắm.

(Theo Zing)

Mối nguy chết người từ thói quen vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại

Mối nguy chết người từ thói quen vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại

Vừa cắm sạc pin vừa sử dụng điện thoại là thói quen của rất nhiều người, tuy nhiên, đây là một hành động hết sức nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn chết người.