Dân mạng gửi lời chia buồn, động viên Hùng Dũng vượt qua chấn thương - 1

Hùng Dũng đau đớn sau pha vào bóng ác ý của Hoàng Thịnh.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Quả bóng vàng 2019, đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa đội bóng TPHCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất, sau pha vào bóng quyết liệt của Ngô Hoàng Thịnh.

Sau tình huống này, Đỗ Hùng Dũng đã rất đau đớn và được các bác sĩ đưa ra xe cứu thương để nhanh chóng chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin ban đầu từ các bác sĩ, Hùng Dũng đã bị gãy đôi ống đồng chân phải và có thể phải mất đến một năm để chữa trị chấn thương và trở lại sân cỏ.

Chấn thương nghiêm trọng của Đỗ Hùng Dũng không chỉ làm ảnh hưởng đến câu lạc bộ Hà Nội trong mùa giải 2021, mà còn ảnh hưởng đến chiến dịch của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra, khi mà Hùng Dũng là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang-Seo.

Ngay sau chấn thương của tiền vệ Hùng Dũng, nhiều người hâm mộ bóng đá và nhiều cư dân mạng Việt Nam đã bày tỏ sự lo ngại đến chấn thương của cầu thủ này, đồng thời gửi lời chia buồn, động viên đến Hùng Dũng và mong anh vượt qua được chấn thương để sớm trở lại sân cổ.

"Chuyện đã rồi, mong Hùng Dũng sớm vượt qua chấn thương để trở lại với bóng đá. Các cổ động viên của đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ nhớ anh rất nhiều, cầu thủ nhỏ con nhưng rất tài hoa", tài khoản Facebook có tên Huy Bình bình luận về chấn thương của Hùng Dũng.

"Cố lên Dũng Chip (tên thân mật của Hùng Dũng)! Rồi anh sẽ vượt qua được chấn thương này để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển nước nhà, tôi tin là như vậy!", một người dùng Facebook có tên Nguyên Đan chia sẻ.

"Có thể đội tuyển Việt Nam sẽ phải mất đi một tiền vệ tài năng, thi đấu đầy nhiệt huyết và thông minh. Trước mắt chúng ta sẽ mất đi sự sáng tạo của Hùng Dũng trong những trận đấu ở vòng loại World Cup sắp đến, thật đáng tiếc. Mong Hùng Dũng sẽ vượt qua được tất cả để quay trở lại với sân cỏ", người dùng Facebook có tên Thanh Tâm bình luận.

"Không xem trực tiếp trận đấu, nhưng mạng xã hội tràn ngập những video và hình ảnh về chấn thương của Hùng Dũng. Thật quá kinh khủng. Hẳn cậu ấy sẽ rất đau đớn. Mong Hùng Dũng sẽ dũng cảm vượt qua được, đúng như cái tên của mình", người dùng Facebook có tên Quốc Vũ bình luận.

Bên cạnh những lời chia buồn và động viên gửi đến cho Hùng Dũng, nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự phẫn nộ với tình huống vào bóng nguy hiểm như muốn triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh.

"Đôi chân là cần câu cơm của cầu thủ, sao lại có thể vào bóng ác ý như muốn triệt hạ đồng nghiệp như vậy? Thật không thể hiểu Hoàng Thịnh đã nghĩ gì khi vào bóng với một người từng là đồng đội trên tuyển quốc gia như vậy?", tài khoản Facebook có tên Trần Dũng bức xúc với pha vào bóng của Hoàng Thịnh.

"Hoàng Thịnh xứng đáng phải nhận một án phạt cực nặng, thậm chí là treo giò sau tình huống vào bóng ác ý này. Dẫu biết trong bóng đá thì không thể tránh khỏi những va chạm, nhưng vào bóng như thể muốn triệt hạ đối phương như vậy là không thể chấp nhận được", một cư dân mạng bức xúc bình luận.

Dân mạng gửi lời chia buồn, động viên Hùng Dũng vượt qua chấn thương - 2

Hoàng Thịnh phải đóng cửa trang cá nhân vì bị cư dân mạng "tấn công" và bình luận không hay sau pha bóng gây chấn thương cho Hùng Dũng.

Thậm chí, nhiều người đã truy cập vào trang Facebook cá nhân của Hoàng Thịnh để buông những lời nói không hay về cầu thủ này, buộc Hoàng Thịnh phải đóng cửa trang cá nhân của mình.

Nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam cho rằng cần phải có những hình thức xử lý nghiêm khắc hơn để giúp ngăn chặn những hành vi xấu trong bóng đá, vừa làm trong sạch nền bóng đá nước nhà, vừa giúp giữ cho đôi chân các cầu thủ được lành lặn để có thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

(Theo Dân Trí)

"Người hùng" đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 nhận "bão like" của cộng đồng mạng

"Người hùng" đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 nhận "bão like" của cộng đồng mạng

Một tài khoản mang tên Nguyễn Ngọc Mạnh, được cho là Facebook của nam thanh niên đã đỡ cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư, tăng hàng chục nghìn người theo dõi và vô số bình luận cảm ơn.