Trong cuộc phỏng vấn với The Times, Tosca Musk, em gái tỷ phú Elon Musk đã chia sẻ nhiều điều về anh trai, bao gồm sở thích và mối quan hệ với những người trong gia đình.

"Tôi không biết họ (những anh chị em khác) có cùng quan điểm không, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có nhiều điểm tương đồng... 2 anh em đều thích dành thời gian cho nhau, tìm cách gặp mặt khi có thể", Tosca chia sẻ.

"Là đầu bếp nên Kimbal Musk (em trai của Elon Musk) nấu bữa tối. Thông thường, chúng tôi chỉ ngồi quanh bàn, trò chuyện và cười đùa", em gái tỷ phú giàu nhất thế giới cho biết.

Tosca Musk chia se ve Elon Musk anh 1

Tosca Musk năm nay 47 tuổi, là nhà sản xuất, đạo diễn kiêm đồng sáng lập Passionflix. Ảnh: The Times.

Trong bài phỏng vấn, Tosca tiết lộ Elon đôi lúc cũng nấu ăn. "Anh ấy từng làm những chiếc bánh mì cuộn hương quế khá đặc biệt. Không chỉ đơn thuần đặt lên đĩa, anh ấy còn làm phần bột bánh. Chúng khá ngon", Tosca chia sẻ.

Kimbal và Tosca đều là em ruột của Elon Musk. Theo The Street, Kimbal sở hữu chuỗi nhà hàng The Kitchen tại Mỹ và một số cổ phần tại hãng xe điện Tesla, trong khi Tosca là nhà sản xuất, đạo diễn kiêm đồng sáng lập Passionflix - nền tảng xem phim trực tuyến dành cho phái nữ.

Theo Tosca, Elon luôn sẵn lòng khuyên bảo người thân, nhưng chỉ nói nếu họ chấp nhận làm theo lời khuyên. "Anh ấy nói với tôi rằng: 'Anh sẽ cho em lời khuyên. Nhưng khi nói ra thì em phải nghe theo. Nếu không, anh sẽ không bao giờ khuyên nhủ em nữa'", Tosca chia sẻ.

Khi được hỏi liệu Elon có bao giờ khuyên sai chưa, Tosca thẳng thắn trả lời anh trai mình chưa từng sai.

"Anh ấy chưa sai bao giờ. Một chút cũng không. Tôi rất tự hào về anh trai. Anh ấy là một hiện tượng, người xuất chúng về nhiều mặt, với mục tiêu giúp đỡ nhân loại cao cả hơn bất cứ thứ gì mà con người có thể tưởng tượng", Tosca chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn, Tosca kể lại thời thơ ấu không hạnh phúc ở Nam Phi. Thời điểm đó, người cha Errol Musk thường xuyên hành hạ vợ là Maye Musk về thể chất lẫn tinh thần. Câu chuyện được em gái của Elon chia sẻ sau khi nhiều người nói rằng vị tỷ phú xuất thân từ gia thế "khủng".

Tosca Musk chia se ve Elon Musk anh 2

Elon Musk (ngoài cùng bên phải) và 2 em Kimbal, Tosca, ảnh chụp năm 1989. Ảnh: Maye/Twitter.

"Một số người có phát ngôn tiêu cực về chúng tôi bởi họ nghĩ chúng tôi lớn lên trong gia đình đủ đầy, điều đó khác xa sự thật. Chúng tôi lớn lên với tâm thế chỉ cần sống là được", Tosca cho biết.

Nữ diễn viên tiết lộ Elon từng đánh cha nhằm bảo vệ mẹ. Để trút giận, Errol thường đập phá những thứ Maye mua cho anh chị em trong nhà.

"Tôi không thích việc những đứa con tôi xem YouTube và nghe lời đùa cợt về anh trai, điều đó khiến chúng khó chịu. Chúng không hiểu tại sao người ta luôn chỉ trích anh ấy", Tosca cho biết.

(Theo Zing)

 

Ám ảnh sinh nhiều con của Elon Musk

Ám ảnh sinh nhiều con của Elon Musk

Tỷ phú Mark Cuban chia sẻ, Elon Musk từng nói đùa về chuyện sinh con để cư trú trên Sao Hỏa.