{keywords}
 

Nhằm chung tay cùng cả nước hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng sau đại dịch, VNPT VinaPhone song hành cùng Tạp chí Đẹp và nhạc sỹ Huy Tuấn triển khai chương trình “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” với sự tham gia của hơn 30 nghệ sỹ và người truyền cảm hứng, với mục đích gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện vì người có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 30 nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và những người truyền cảm hứng bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Trần Mạnh Tuấn - An Trần, Quang Hà, Phan Mạnh Quỳnh, Uyên Linh, Lê Hiếu, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Khánh Linh, OnlyC, Ngọc Khuê, Hoàng Tôn, Đạt G - Du Uyên, Hà Lê, Ngọt, Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, TDK, Vũ Thu Hoài, Đạo diễn Lê Hoàng, Nhà báo Diễm Quỳnh, Đạo diễn Việt Tú, Nhà báo Trần Mai Anh, MC Phan Anh, Nhà báo Vũ Mạnh Cường, MC Liêu Hà Trinh, ... sẽ tham gia chương trình với sự dẫn dắt và kết nối của MC ở 2 điểm cầu Sài Gòn và Hà Nội. Các ca khúc được trình bày trong liveshow đều mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam kiên cường và hồi sinh sau đại dịch.

Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết: “Mặc dù trên thế giới và Việt Nam thời gian qua đã có nhiều chương trình livestream gây quỹ hồi phục sau dịch bệnh, “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi Sinh” vẫn đảm bảo có những “điểm sáng” riêng, sự kết nối giữa dòng chảy âm nhạc và những câu chuyện truyền cảm hứng. Với một chương trình được đầu tư công phu và chuyên nghiệp, cùng sự đồng lòng từ tập thể các nghệ sỹ, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần lan toả tinh thần “vì nhau” đến cộng đồng, cũng như cổ vũ nhau cùng tiến lên sau đại dịch".

{keywords}
 

Chia sẻ về sự kiện, Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Trường Giang cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được là đơn vị đồng tổ chức chương trình “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” – một chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện, đề cao tinh thần “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Trước những tác động của dịch bệnh trên nhiều lĩnh vực đời sống - kinh tế, những người vốn có hoàn cảnh khó khăn lại càng khó khăn hơn khi mất nguồn thu nhập, gánh nặng mưu sinh càng đè nặng. Thấu hiểu và chia sẻ, chúng tôi kỳ vọng chương trình “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” sẽ giúp kết nối những trái tim yêu thương, đùm bọc để gây quỹ hỗ trợ các chương trình thiện nguyện, tiếp thêm năng lượng và thái độ sống tích cực cho người dân Việt Nam, vực dậy mạnh mẽ sau dịch bệnh”.

Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh Việt Nam cơ bản bước qua giai đoạn “ngủ đông” sau đại dịch. Các doanh nghiệp lấy lại niềm tin và sự phấn khởi, những người nghèo cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm khi quay lại cuộc sống năng động bình thường. Dự án đưa âm nhạc trở thành nguồn cảm hứng tiếp thêm năng lượng, sự lạc quan và nghị lực sống cho toàn thể xã hội. Mỗi người, bằng khả năng của mình đều có thể chung tay góp sức thực hiện một việc làm ý nghĩa góp phần hồi sinh sau đại dịch.

Khi tham gia chương trình, các nghệ sỹ sẽ kêu gọi đóng góp vào một tài khoản công khai để mọi người dân đều có thể gây quỹ cùng với chương trình. 100% số tiền gây quỹ sẽ được chia sẻ cho các hoạt động thiện nguyện: Siêu thị hạnh phúc 0 đồng do tập đoàn APEC khởi xướng, chương trình thiện nguyện “Kết nối Hồi sinh” của Đoàn khối các cơ quan Trung ương, chương trình hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do Hội người khuyết tật Hà Đông thực hiện. 

Để ủng hộ cho chương trình thiện nguyện thông qua liveshow âm nhạc trực tuyến, khán giả có thể quyên góp trước, trong và sau chương trình bằng hình thức: chuyển khoản đến tài khoản “Hoà Nhạc Hồi Sinh” với số tài khoản 214504723 - Hội sở ngân hàng VP Bank.

 NT

VinaPhone thay logo mạng "VinaPhone #StayHome", tặng cước thoại và data hỗ trợ khách hàng chống dịch

VinaPhone thay logo mạng "VinaPhone #StayHome", tặng cước thoại và data hỗ trợ khách hàng chống dịch

Đại diện VinaPhone cho biết, trong những ngày cả nước thực hiện cách ly xã hội, mỗi thông điệp yêu thương, mỗi hành động trợ giúp dù nhỏ, đều sẽ là nguồn động lực lớn lao, giúp Việt Nam vượt qua thời điểm khó khăn này.