'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 1

Là con gái út của cố CEO Apple Steve Jobs, Eve Jobs có một cuộc đời đáng mong ước đối với nhiều người. Trên tài khoản Instagram có 330.000 người theo dõi, cô gái thường xuyên chia sẻ cuộc sống đẳng cấp của mình như tốt nghiệp Stanford, thú vui cưỡi ngựa và những kỳ nghỉ xa xỉ. Ảnh: Business Insider.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 2

Sinh năm 1998, Eve là con út trong nhà Jobs với anh trai Reed và chị gái Erin. Walter Isaacson, người viết tiểu sử cho nhà sáng lập Apple, từng nói rằng cô "chính là người con mà Steve Jobs nhìn thấy rõ nhất hình ảnh của mình ở đó” bởi cô thừa hưởng rất nhiều cá tính từ ông. Ông còn đùa rằng ông có thể thấy viễn cảnh Eve trở thành người điều hành Apple, kế nghiệp bố mình. Ảnh: Eve Jobs.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 3

Mặc dù là con gái nhà sáng lập Apple, từ bé Eve Jobs và các anh chị em đã không được chạm vào các sản phẩm của hãng vì bố không cho phép. Vì thế, khi trưởng thành, cô là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Eve dường như đã quen với việc tách hẳn công nghệ ra khỏi cuộc sống riêng tư của mình.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 4

Mới đây, ngay sau khi iPhone 14 ra mắt, con gái út của cố CEO Steve Jobs đã đăng ảnh chế (meme), ngụ ý smartphone mới có ngoại hình giống hệt thế hệ trước. Trong bức ảnh còn có dòng chữ, tạm dịch: "Tôi khi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau sự kiện giới thiệu diễn ra hôm nay của Apple".

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 5

Với tính cách quyết đoán, độc lập từ bé, Eve không dựa dẫm vào ánh hào quang của bố mà quyết định lựa chọn con đường riêng cho mình. Dù chỉ mới 24 tuổi, Eve Jobs đã theo đuổi môn thể thao cưỡi ngựa và trở thành một vận động viên xuất sắc. Theo Horse Sports, cô con gái út của Steve Jobs đứng thứ 5 trong danh sách 1.000 vận động viên cưỡi ngựa giỏi nhất thế giới năm 2019. Cô còn từng đánh bại Jennifer Gates, con gái tỷ phú Bill Gates, trong một cuộc đua. Ảnh: Eve Jobs.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 6

US Equestrian cho biết Eve đã theo đuổi đam mê này từ năm lên 6. Năm 2016, mẹ cô, nữ tỷ phú Laurene Powell Jobs, còn chi 15 triệu USD để mua một nông trại ở Wellington, Florida để cô thoải mái đến chơi và tập luyện cùng bạn bè. Ảnh: US Equestrian.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 7

Theo New York Times, dù gia đình Jobs có tổng khối tài sản ròng ước tính gần 21,7 tỷ USD, Eve không được thừa hưởng từ số tiền này vì mẹ cô quyết định quyên góp tất cả cho từ thiện. Bà Laurene Powell Jobs nói rằng sự thịnh vượng sẽ kết thúc ở thế hệ mình và muốn sử dụng khối tài sản khổng lồ này để “tạo ra những điều tốt đẹp nhất”. Ảnh: Eve Jobs.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 8

Dù đam mê cưỡi ngựa, Eve Jobs vẫn phải dành thời gian cho chuyện học tập. Cô đã nối gót bố mẹ để theo học và tốt nghiệp Đại học Stanford, Mỹ. Eve cho biết đã tốn nhiều thời gian để cân bằng mối quan hệ bạn bè, việc học ở trường lớp và niềm yêu thích thể thao của mình. Ảnh: Eve Jobs.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 9

Cô nàng đang hẹn hò với ca sĩ Harry Hudson, bạn thân lâu năm của chị em nhà Kardashians. Trước Harry Hudson, Eve từng có hai mối tình thời sinh viên với Aidan Relly, một vận động viên môn polo theo học ở Đại học Brown (Mỹ). Người còn lại là Eugino Garza Perez, một sinh viên ngành Kinh doanh. Ảnh: Eve Jobs.

'Ban sao’ cua Steve Jobs anh 10

Cô bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp lần đầu tham gia một quảng cáo cho thương hiệu Glossier và xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang lớn. Cô gia nhập làn sóng những người mẫu trẻ có gốc gác nổi tiếng cùng với Lila Moss, con gái Kate Moss hay Lourdes Leon, con gái Madonna. Ảnh: AP Images.

 

(Theo Zing)

Con gái Steve Jobs chê iPhone 14

Con gái Steve Jobs chê iPhone 14

iPhone 14 ra mắt: Trên mạng xã hội, con gái út Eve Jobs của đồng sáng lập Apple đăng ảnh chế (meme), ngụ ý iPhone 14 có ngoại hình giống hệt thế hệ trước.