Có thể bạn chưa biết Priscilla Chan và Mark Zuckerberg gặp nhau lần đầu khi đang xếp hàng vào nhà vệ sinh trong một bữa tiệc tại Đại học Harvard vào năm 2003.  Tuy nhiên, mãi phải đến năm 2012, cặp đôi này mới chính thức kết hôn, một vài ngày sau khi Chan tốt nghiệp trường y còn Zuckerberg thì vừa mới đưa Facebook trở thành một công ty đại chúng. Thực tế, Priscilla Chan và Mark Zuckerberg không thường xuyên chia sẻ về đời tư của mình. Vì thế, có những điều rất thú vị về lễ cưới của hai người mà nhiều người không biết.

Ảnh cưới đơn giản từng gây sốt vì số lượng lượt nhấn like trên Facebook của Priscilla Chan và Mark Zuckerberg. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hai người kết hôn, Mark Zuckerberg đang có trong tay khối tài sản lên tới 17 tỷ USD. Chính vì lý do này, nhiều người kì vọng chiếc nhẫn cưới của hai người sẽ cực kì “hoành tráng”. Thế nhưng, trái với kì vọng, Mark Zuckerberg tặng cho Priscilla Chan một chiếc nhẫn cưới khá đơn giản và khiêm tốn với hồng ngọc và hai viên kim cương nhỏ với giá 25.000 USD. Để so sánh với nhẫn cưới của “giới nhà giàu”, Kim Kardashian từng nhận được chiếc nhẫn cầu hôn giá lên tới 2 triệu USD.

Ảnh: DailyMail

Tương tự, với tài sản của Mark, bạn sẽ dễ dàng tưởng tượng đến những đám cưới như trong chuyện cổ tích. Thế nhưng, đám cưới của Zuckerberg và Chan được diễn ra tại ngay sân sau nhà của hai người với những món đồ ăn đơn giản. Tại đây, bạn có thể gặp cả những món đồ ăn Mexico với giá chỉ khoảng 7,5 USD.

Priscilla Chan và Mark Zuckerberg  hiện đã có hai bé gái. Ảnh: Facebook

Quá trình thử váy cưới của Chan cũng cực kì vất vả. Vì Mark Zuckerberg quá đề cao tính chất riêng tư, Chan đã phải bay tới tận Denver, sử dụng một cái tên giả để thử váy cưới. Hai người sau đó đi tuần trăng mật đơn giản tại Ý, nơi họ thậm chí còn bị truyền thông bắt gặp khi đang ăn tại McDonald’s.

Sự đơn giản và tiết kiệm có thể là thứ gắn kết cả hai người với nhau. Năm 2015, hai vợ chồng Priscilla Chan và Mark Zuckerberg quyết định sẽ quyên góp 99% số tài sản mà mình có trong khoảng thời gian còn lại của cuộc đời cho các hoạt động thiện nguyện.

(Theo Saostar)

Bất ngờ trước chiếc điện thoại "ruột" của CEO Mark Zuckerberg

Bất ngờ trước chiếc điện thoại "ruột" của CEO Mark Zuckerberg

Hóa ra CEO Facebook Mark Zuckerberg đã không còn là một "tín đồ" của iPhone như nhiều người vẫn lầm tưởng.