Nhiều người cho rằng sự nổi tiếng luôn gắn liền với những sự hào nhoáng công khai trên Internet. Thế nhưng điều này không phải khi nào cũng đúng. Dưới đây là những người nổi tiếng nói không với công nghệ, Internet hay mạng xã hội.

Louis C.K.

Ảnh: BI

Trong một cuộc phỏng vấn tại chương trình Tonight Show năm 2016, Louis C.K. chia sẻ với Jimmy Fallon rằng anh đã “rời xa” Internet suốt một tháng và không có kế hoạch quay lại. Danh hài này trước đó cũng từng phản đối việc sử dụng điện thoại liên tục, nhấn mạnh nó bào mòn khả năng cảm thông của con người.

Christopher Walken

Ảnh: BI

Trong một cuộc phỏng vấn với Newsweek, diễn viên Christopher Walken chia sẻ anh cảm thấy “yên bình” khi không sử dụng máy tính.

“Vợ tôi lúc nào cũng nói, vì cô ấy có máy tính, anh có thể tự tìm kiếm thông tin về bản thân mình,” Walken cho biết. “Tôi chưa từng có ham muốn làm điều đó.”Khi quay phim, đạo diễn thông thường sẽ đưa cho Walken một chiếc điện thoại để phục vụ mục đích liên lạc. Thế nhưng, khi bộ phim hoàn thành, Walken sẽ trả lại chiếc điện thoai này.

Winona Ryder

Ảnh: BI

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2010, Ryder chia sẻ cô không bao giờ dùng Internet. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn khác, cô nói mình còn không sử dụng máy tính tẹo nào.

“Tôi dùng BlackBerry để check email và thế la đủ. Tôi cũng không đọc blog,” Ryder nhấn mạnh.

Angelina Jolie

Ảnh: BI

Năm 2011,Angelina Jolie từng chia sẻ với USA Today rằng cô đã từng lên Amazon.com, và cảm thấy mọi thứ rối rắm. Nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận thậm chí không biết mở máy tính.

Brad Pitt

Ảnh: BI

Ngoài việc không dùng các mang xã hội như Twitter, Pitt cũng thẳng thắn nói anh không biết cách máy tính hoạt động và cũng không muốn tham gia vào thứ mà anh gọi là “cỗ máy công khai” này.

Elton John

Ảnh: BI

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết Elton John từng mạnh mẽ khẳng định cả Internet nên bị đóng cửa. Nghệ sỹ người Anh cho biết vào thời đó rằng âm nhạc đang chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ hoạt động chia sẻ và tương tác trực tuyến.

George Clooney

Ảnh: BI

George Clooney cũng là người không ủng hộ sử dụng Facebook hay Twitter.

Nói về Facebook, ông nói, “tôi thà bị kiểm tra trực tràng trực tiếp trên TV bởi một gã tay lạnh còn hơn có Facebook.”. Trong khi đó, nói về Twitter trên Esquire, ông thậm chí còn gay gắt hơn: “Tôi nghĩ bất kì ai nổi tiếng cũng là một gã dở hơi nếu họ có Twitter.”

Rachel McAdams

Ảnh: BI

Năm 2009, McAdams thừa nhận cô vẫn sống trong ”kỉ nguyên bóng tối” khi nghe tin tức bằng radio và không có cả TV. Cô còn từng chia sẻ mình dùng email rất tệ.

Eminem

Ảnh: BI

Năm 2010, Eminem từng chia sẻ  lý do anh không thích tìm hiểu về máy tính.

“Đây là lý do tôi không biết dùng máy tính,” anh nói. “Nếu tôi tìm hiểu, tôi sẽ ngồi máy tính cả ngày để đọc bình luận về mình mất, và nó sẽ làm tôi phát điên.” Năm 2009, Eminem có tham gia Twitter nhưng trong suốt 7 năm sau đó, anh chỉ cập nhật 615 lần. Dù vậy, rõ ràng là quan điểm của Eminem đã phần nào thay đổi.

(Theo Saostar)

Instagram xóa bài đăng của ngôi sao Madonna do tin sai về COVID-19

Instagram xóa bài đăng của ngôi sao Madonna do tin sai về COVID-19

Trên tài khoản Instagram với 15,4 triệu lượt người theo dõi, Madonna tuyên bố một vắcxin chứng tỏ hiệu quả ngừa COVID-19 đã có sẵn trong nhiều tháng qua nhưng đang được giữ bí mật.