Kết thúc vòng bảng mà không có nhiều bất ngờ, kịch tính của Euro 2020 đã được đẩy lên tới đỉnh điểm ở vòng loại 16 đội. Những cú sốc liên tục xảy ra khi các đội tuyển được đánh giá cửa trên như Pháp hay Hà Lan lại bất ngờ bị loại từ rất sớm.

Với 8 cái tên giành quyền chơi ở tứ kết, các cặp đấu ở vòng tiếp theo của Euro 2020 vẫn hết sức khó đoán. Tuy nhiên, các trận đấu chỉ bắt đầu vào ngày 2/7 tới, cho tới lúc đó dân mạng hết sức ‘hả hê’ với những bức ảnh chế châm biếm các đội tuyển phải xách vali về nước. 

{keywords}
Cảnh Hà Lan nhìn Ngạn bỏ đi trên chiếc tàu kéo của Tiệp Khắc cũ (nay là CH Séc) ngầm ám chỉ đến thất bại của đội tuyển Cơn lốc màu da cam trước CH Séc ở vòng 1/16.
{keywords}
Lý do Pháp thất bại ngay từ vòng knock-out là do vua bóng đá Pele, người nổi tiếng với biệt tài đoán sai.
{keywords}
Người hâm mộ nhận ra kết cục hài hước cho những cầu thủ không dùng đồ uống của nhà tài trợ. Hiệp phụ ở trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Thụy Sĩ, tiền vệ Xhaka của Thụy Sĩ thậm chí còn tu ngay chai nước ngọt có gas trên sóng truyền hình.
{keywords}
Cú sút trượt penalty tai hại của Mbappe khiến ngôi sao này trở thành tâm điểm châm biếm của người hâm mộ trên toàn thế giới.
{keywords}
Căn phòng nơi cậu bé nhí Mbappe ở năm xưa dán toàn poster Ronaldo nhưng được người hâm mộ chế thành Rashford, một ngôi sao chân gỗ khác của Man United và đội tuyển Anh. 
{keywords}
Những người đặt niềm tin vào Mbappe và Ronaldo đã phải trả giá đắt. 
{keywords}
Dù bị chê là những chuyên gia chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội, nhưng Sterling và Morata đều đã nổ súng ở Euro 2020.
{keywords}
Trước trận đội tuyển Anh gặp đội tuyển Đức, người hâm mộ phát hiện ra những đồng đội cũ của Ronaldo ở câu lạc bộ Real Madrid đều đã bị loại.
{keywords}
Cuối cùng, tất cả đều đã xách vali về nước.
{keywords}
Tất cả các đội ở bảng tử thần đều đã bị loại sau vòng 1/16 của Euro năm nay.
{keywords}
Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Đức, bình luận viên VTV đã có một pha nhầm lẫn tai hại giữa Harry Kane với Robbie Keane (một cựu cầu thủ của Ireland) khiến người hâm mộ bật cười.
{keywords}
Ngôi sao sáng nhất đêm qua là Sterling, người vẫn thường được gọi bằng cái tên dân dã là 'Tơ Linh'.
{keywords}
Dù bị chê bai là chân gỗ, vô duyên, dáng chạy không đẹp, Sterling đang là cầu thủ duy nhất của Tam Sư có bàn thắng ở Euro năm nay.
{keywords}
Pha ăn mừng bàn thắng kinh điển của Balotelli được ghép với khuôn mặt của Sterling, ám chỉ ngôi sao sinh năm 1994 đang là người gồng gánh đội tuyển Anh.
{keywords}
Các ngôi sao đã phải ra về ở Euro 2020, tất cả đều là đồng đội cũ của Ronaldo, trừ Mbappe là người thần tượng CR7 từ bé.
{keywords}
Trong lúc thế trận giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Đức khá buồn ngủ, cameraman đã liên tục lia máy quay lên khán đài để tìm những khoảnh khắc ấn tượng. Trong ảnh là một cổ động viên có khuôn mặt khá giống một diễn viên nổi tiếng người Mỹ.
{keywords}
Một kỳ Euro được người hâm mộ nhận xét là 'chuyện tâm linh không thể đùa được'.
{keywords}
Một cảnh trong series phim The Witcher, nơi các đội tuyển đã khiến người hâm mộ xa bờ ở Euro năm nay.
{keywords}
Như thường lệ, vấn nạn cá độ bóng đá vẫn là chủ đề châm biếm quen thuộc ở mỗi kỳ Euro hay World Cup.
{keywords}
Người hâm mộ cố gắng tạo ra một trật tự có lý để suy đoán xem đội nào thắng cuộc ở vòng 1/16 vừa qua.
{keywords}
Và 8 cái tên mạnh nhất của Euro 2020 đã hiện diện với bốn cặp đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 2/7 tới đây.

Phương Nguyễn (Tổng hợp)

Ronaldo thích uống nước lọc và loạt ảnh hài hước mùa Euro 2020

Ronaldo thích uống nước lọc và loạt ảnh hài hước mùa Euro 2020

Ronaldo bỏ chai nước ngọt có gas để uống nước lọc, Pogba bị Rudiger cắn, thủ môn Marshall vồ ếch là những hình ảnh ấn tượng nhất của Euro 2020 sau một tuần khởi tranh.