Theo Insider, Sở cảnh sát Los Angeles (Mỹ) đang mở cuộc điều tra về vụ ẩu đả xảy ra tại nhà hàng Cinco LA vào thứ 2 vừa qua. Đáng chú ý, kẻ tấn công được xác nhận là Bryce Hall - TikToker tai tiếng sở hữu 14 triệu người theo dõi.

Cụ thể, Hall cùng vài đồng nghiệp thuộc công ty Sway House đã dùng bữa tại Cinco LA và xảy ra mâu thuẫn với phía nhà hàng. Đoạn clip ghi lại sự việc do TMZ đăng tải cho thấy ngôi sao 21 tuổi ghì chặt một nhân viên dưới sàn trong sự bàng hoàng của những người xung quanh.

Trong lúc bạn bè cố gắng kéo Hall khỏi vòng chiến, một vài người chứng kiến đã lớn tiếng chỉ trích nhóm TikToker: "Cút khỏi đây ngay, lũ phá đám!".

Trả lời phỏng vấn của Insider, một nhân viên của Cinco LA tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do Bryce Hall hút thuốc trong nhà hàng - hành vi bất hợp pháp tại Los Angeles.

Nhân chứng cho biết TikToker 14 triệu người theo dõi đã mặc kệ lời nhắc nhở của nhân viên phục vụ, thậm chí phà khói vào mặt người này. Khi được yêu cầu rời khỏi quán ăn, Hall đã nổi nóng, tấn công chủ nhà hàng và quản lý.

"Sau đoạn clip kia, anh ta còn gọi chủ quán là 'thằng Mexico béo'. Vụ xô xát khiến ông chủ của chúng tôi bị gãy tay, phải bó bột 2 tháng", nhân chứng kể với Insider.

tiktoker hanh hung anh 1

Đoạn clip do TMZ đăng tải cho thấy Bryce Hall (áo trắng) ghì chặt một nhân viên dưới đất trong cuộc ẩu đả tại nhà hàng Cinco LA. Ảnh: Insider.

Tuy nhiên, Bryce Hall không thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Chia sẻ với truyền thông, nam TikToker phủ nhận nhả khói vào mặt người phục vụ, tố ngược phía nhà hàng "động thủ" trước và khẳng định hành động của mình là tự vệ chính đáng.

Đây không phải lần đầu tiên Bryce Hall vướng vào bê bối bạo lực. Hai tuần trước sự việc ở Cinco LA, anh và các thành viên Sway House đã hành hung một người khác và đăng tải video lên Twitter.

"Chúng tôi không ủng hộ bạo lực, nhưng nếu bạn tấn công, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài phản kháng", đoạn clip nhắn nhủ.

Tháng 5 vừa qua, Hall bị bắt giữ tại bang Texas vì mua bán, tàng trữ cần sa. Không lâu sau, chàng trai trẻ lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì vi phạm quy định giãn cách xã hội của thành phố Los Angeles khi tổ chức tiệc sinh nhật quy mô lớn.

(Theo Zing)

TikToker nổi tiếng quảng cáo ứng dụng lừa đảo

TikToker nổi tiếng quảng cáo ứng dụng lừa đảo

Ít nhất 3 tài khoản trên TikTok quảng cáo các ứng dụng lừa đảo. Đã có hơn 2,4 triệu lượt tải những ứng dụng này.