Một người đàn ông họ Thiên, sống tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) vừa chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình lên mạng xã hội và khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Theo đó, vào mùa hè năm 2018, ông Thiên được giao nhiệm vụ giám sát cho một dự án cải tạo đường tại một ngôi làng thuộc tỉnh Hà Bắc. Trong quá trình thi công con đường, ông Thiên đã làm rơi mất chiếc điện thoại di động của mình mà không hay biết. Sau đó dù đã cố gắng tìm kiếm ở khắp mọi nơi nhưng vẫn không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào về chiếc điện thoại.

Tìm thấy điện thoại bị thất lạc sau 3 năm ở nơi không ai ngờ đến - 1

Chiếc điện thoại mà ông Thiên làm mất lộ ra dưới lớp xi măng của con đường

Mới đây, khi đi dạo cùng gia đình trên con đường làng mà mình đã từng giám sát thi công trước đây, ông Thiên đã rất bất ngờ khi phát hiện ra chiếc điện thoại bị thất lạc cách đây 3 năm của mình đang nằm phía dưới lớp xi măng của con đường.

Có vẻ như cách đây 3 năm, trong lúc giám sát thi công, ông Thiên đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại của mình xuống lớp xi măng ướt của con đường, khiến chiếc điện thoại này bị phủ xi măng lên bên trên mà không hay biết. Theo thời gian, lớp xi măng dần bị mòn đi và chiếc điện thoại xấu số mới bắt đầu được "lộ diện".

"Tôi đã nghĩ rằng mình làm mất điện thoại ở đâu đó nên ngừng tìm kiếm", ông Thiên chia sẻ, đồng thời cho biết ông mới chỉ sử dụng chiếc điện thoại này trong hơn một năm cho đến khi bị mất. Ông Thiên sau đó đã phải mua lại một chiếc điện thoại khác để sử dụng.

"Khi gia đình tôi đang đi dạo trên chính con đường mình đã làm, tôi đột nhiên phát hiện ra nó. Nhìn kỹ hơn, tôi rất bất ngờ và chắc chắn rằng đó chính là chiếc điện thoại mà mình đã làm mất. Như một phép màu, tôi lập tức chụp lại bức ảnh về chiếc điện thoại này", ông Thiên cho biết.

Ông Thiên cho biết dự định sẽ đào chiếc điện thoại này lên để kiểm tra liệu nó có còn hoạt động được hay không, cho dù không hoạt động được, ông vẫn sẽ giữ nó như một vật kỷ niệm. Ông cũng khẳng định rằng sẽ sử dụng xi măng để lấp lại khoảng trống do chiếc điện thoại để lại trên đường.

(Theo Dân Trí, MyDrives)

 

Phim "bom tấn" phải hoãn chiếu vì nhân vật sử dụng điện thoại quá lỗi thời

Phim "bom tấn" phải hoãn chiếu vì nhân vật sử dụng điện thoại quá lỗi thời

Phần phim mới nhất về chàng điệp viên 007 đã phải hoãn ra rạp và quay lại một số cảnh chỉ vì diễn viên trong phim sử dụng mẫu smartphone đã quá cũ.