Vì tiền, game thủ nổi tiếng livestream liên tục 2 tuần

Với mỗi lượt đăng ký theo dõi mới, streamer nổi tiếng Ludwig phải tiếp tục livestream thêm 20 giây.

Cứ mỗi một lượt đăng ký theo dõi mới, Ludwig - streamer nổi tiếng trên Twitch – phải kéo dài thời lượng phát trực tiếp thêm 20 giây. Tính đến ngày 28/3, Ludwig đã livestream liên tục suốt 2 tuần.

Để đăng ký theo dõi Ludwig và “bắt” streamer này ngồi trước màn hình máy tính, người dùng sẽ phải trả phí 5 USD/tháng. Theo The Verge, kế hoạch của Ludwig như một cuộc thi telethon. Về lý thuyết, Ludwig sẽ không dừng buổi livestream khi số lượt theo dõi cứ tiếp tục đổ về.

“Chúng tôi như một chiếc máy bán hàng tự động vậy”, Ludwig cho biết.

Buoi livestream chua co hoi ket cua thanh nien My anh 1

Ludwig vốn là streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch từ trước. Ảnh: Ludwig.

Trước khi buổi livestream không hồi kết bắt đầu, Ludwig vốn là ngôi sao lớn trên Twitch. Theo thống kê của TwitchTracker, Ludwig là kênh phát tiếng Anh trực tiếp xếp hạng phổ biến thứ 11. Giờ đây, buổi livestream của anh đã trở thành sự kiện đặc biệt cho cộng đồng người dùng Twitch.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ludwig là streamer có lượt đăng ký theo dõi nhiều nhất. Nền tảng Twitch thậm chí còn dành sự ưu ái cho anh chàng này khi đăng tải bài viết chúc ngủ ngon Ludwig.

 

Khi thời lượng livestream của Ludwig chạm ngưỡng 2 tuần hôm 27/3, anh đã phải rời khỏi nhà một lúc và nhờ bạn bè tiếp quản.

“Subathon”, cách gọi khác của hình thức kiếm tiền và thu hút người theo dõi này, đã xuất hiện trên Twitch từ lâu. Tháng 3/2020, streamer LosPollosTV lập kỷ lục livestream liên tục khi phát trực tiếp hơn 6 ngày.

Do buổi livestream không có dấu hiệu dừng lại, Ludwig đã phải điều chỉnh lại thời gian phát sóng. Với mỗi lượt theo dõi mới, thời gian livestream của Ludwig sẽ tăng lên 10 giây thay vì 20 giây như trước đây. Bên cạnh đó, mỗi người xem chỉ được mua 100 gói quà tặng.

Trước khi tắt camera, kế hoạch của Ludwig là phát sóng liên tục trong 31 ngày. Trong suốt tuần này, số lượng đăng ký theo dõi mới của anh đã chậm lại. Lượng thời gian phải phát sóng còn lại của Ludwig liên tục giảm dần, từ 37 giờ vào ngày 24/3, Ludwig vẫn còn 12 tiếng ngồi trước camera và trò chuyện cùng lượng người theo dõi đông đảo.

(Theo Zing)

Microsoft chi 10 tỷ USD để “nuốt chửng” kênh "tám" chuyện của game thủ?

Microsoft chi 10 tỷ USD để “nuốt chửng” kênh "tám" chuyện của game thủ?

Một số nguồn tin mới tiết lộ, Microsoft chuẩn bị chi 10 tỷ USD để mua lại Discord, một dịch vụ trò chuyện phổ biến trong giới game thủ.  

 
List comment
 

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã chủ động phối hợp cùng các lực lượng tuyến đầu, quyết liệt và nhanh chóng đưa nhiều giải pháp công nghệ vào hoạt động phòng chống dịch, chung tay hỗ trợ công tác chung của Chính phủ.

 

DrAid cho Covid-19 - sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo của Công ty Cổ phần VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) - vừa được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế nghiệm thu và đặc biệt kiến nghị nên sớm đưa vào sử dụng hàng ngày tại các bệnh viện.

 

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF) thuộc Tập đoàn Vingroup vừa trao 30 suất học bổng nghiên cứu sau tiến sĩ (Postdoc) tổng giá trị 11 tỷ đồng cho các tiến sĩ trong lĩnh vực Khoa học Công nghệ.

 

Hưởng ứng Chương trình 'Cùng em học trực tuyến', MobiFone đã gửi tặng 50.000 bộ hòa mạng trả trước kèm theo gói 3ED100 sử dụng dịch vụ MobiEdu hỗ trợ học tập, sóng Internet giúp học sinh khó khăn học trực tuyến với giá trị hàng chục tỷ đồng.

 

Tính đến quý 2/2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “không phải dạng vừa”.

 
 

Cùng với 100.000 lượt giúp đỡ người khó khăn trên Zalo Connect, tính năng “Đi chợ gần nhà” thu hút hơn 50.000 điểm cung cấp hàng thiết yếu chỉ sau 1 tuần triển khai, giải quyết nhu cầu lương thực, nhu yếu phẩm, thuốc men cho hàng triệu người.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc triển khai dạy học trực tuyến là vô cùng cần thiết để đảm bảo kiến thức cho học sinh trong giai đoạn năm học mới sắp bắt đầu.

Lần đầu tiên, tính đến hết tháng 8/2021, cả 3 trang thương mại điện tử của MWG là: Thegioididong.com, Dienmayxanh.com và Bachhoaxanh.com đều nằm trong nhóm 3 trang có lượt truy cập cao nhất của từng ngành hàng. 

Thịnh hành trên TikTok ngay sau thử thách thùng sữa nguy hiểm, việc quay clip giả vờ mình bị cảnh sát áp giải nhận 'gạch đá' vì lãng mạn hóa chuyện vi phạm pháp luật.

Một người dùng chia sẻ rằng tính năng báo thức trên ứng dụng đồng hồ dường như không hoạt động. Lỗi này xuất hiện trên nhiều thiết bị và vẫn chưa được khắc phục.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123