Hôm nay vào lúc 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu thuộc King's Cup 2019. Người hâm mộ bóng đá trên cả nước có rất nhiều kênh để xem trực tiếp trận đấu và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, trong đó có kênh VTV5.

Tham dự King's Cup lần này, Đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng trung vệ Đình Trọng vì chấn thương bất ngờ trước giải, trong khi Thái Lan cũng thiếu Chanathip Songkrasin. Mặc dù vậy, còn lại cả hai đội tuyển đều mang đầy đủ đội hình mạnh nhất và khẳng định sẽ thi đấu hết mình.

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1, và VTV5.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam và Thái Lan hôm nay 5/6 trên VTV5

b1-xem-bong-da-hom-nay-viet-nam-gap-thai-lan-tren-vtv5-truc-tuyen-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-va-thai-lan-toi-nay-vtv.jpg

Hôm nay vào lúc 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu thuộc King's Cup 2019.

Địa chỉ trực tuyến của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở King's Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu ở King's Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây)...