19h45 hôm nay (1/12) sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Malaysia và Thái Lan. Đến vòng đấu này thì mọi trận đấu đều mang ý nghĩa sống còn với các đội bóng và đều đáng xem.

Hành trình từ đầu giải cho thấy Thái Lan vẫn đang giữ vị thế của một đội bóng số 1 ở Đông Nam Á, mặc dù vậy ở trận đấu lượt đi Malaysia có thể tận dụng lợi thế sân nhà Bukit Jalil sức chứa khổng lồ.

Dưới đây sẽ là phần điểm qua một vài kênh xem trực tiếp trận bán kết Malaysia vs Thái Lan trên mạng.

Trực tiếp Malaysia vs Thái Lan, bán kết lượt đi AFF Cup 2018, trên mạng

b1-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-malaysia-vs-thai-lan-ban-ket-luot-di-aff-cup-2018-xem-truc-tiep-bong-da-vtv6-malaysia-thai-lan-truc-tuyen.jpg

19h45 hôm nay (1/12) sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Malaysia và Thái Lan.

Để xem trực tiếp trận đấu bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan ở AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với hệ thống kênh VTC, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Nếu muốn chúng ta có thể đón xem live streaming các trận đấu AFF Cup 2018 trên trang chủ của giải đấu ở đây.