Vào lúc 19h30 tối nay 24/11, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 gặp Đội tuyển Campuchia. Những thông tin liên quan đến trận đấu này cùng những địa chỉ xem trực tiếp trận đấu sẽ được ICTnews liên tục cập nhật.

Ở trận đấu tối nay, mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam rất rõ ràng, đó là chiến thắng để đứng vị trí nhất bảng A. Với cục diện của bảng A hiện nay, Việt Nam không còn phải quá lo lắng về suất đi tiếp, trong khi Myanmar và Malaysia sẽ phải cạnh tranh cho suất còn lại, dù vậy suất đi tiếp chỉ là sự khởi đầu.

Qua trận đấu với Myanmar, có thể thấy các cầu thủ Việt Nam đã tiếp tục hoàn thiện được lối chơi tấn công và phần nào làm quen được với sức ép sân khách, đó là tiền đề để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Ở hàng thủ, thủ môn Văn Lâm và bộ 3 Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải vẫn đang duy trì được phong độ cao nhất.

Ở AFF Cup 2018 chúng ta có bộ khung là lứa cầu thủ lứa U23 tài năng, bên cạnh sự bổ sung là những cầu thủ phong độ tốt nhất, phù hợp nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, vì thế người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào những kết quả tốt nhất.

Trận đấu tối nay sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Mặc dù sân Hàng Đẫy không có sức chứa lượng khán giả lớn bằng sân Mỹ Đình nhưng cũng có thể tạo ra bầu không khí đặc biệt.

ze1-b1-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-viet-nam-da-voi-campuchia-vtv6-viet-nam-gap-campuchia-aff-suzuki-cup-2018-xem-bong-da-truc-tuyen.jpg

Vào lúc 19h30 tối nay 24/11, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 gặp Đội tuyển Campuchia. Nguồn ảnh: affsuzukicup.com.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Campuchia

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia ở AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có ứng dụng Onme (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng On Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Nếu muốn chúng ta có thể đón xem live streaming các trận đấu AFF Cup 2018 trên trang chủ của giải đấu ở đây.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Trọng Hoàng

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh

Thông tin lực lượng Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào chấn thương.

Những cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng: Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải.