Vào lúc 19h30 hôm nay 6/12, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 gặp Đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình. ICTnews sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan đến trận đấu lượt về quan trọng này cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Với trận thắng 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Đội tuyển Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế lớn, mặc dù lợi thế này không thể coi là sự đảm bảo chắc chắn vé vào chung kết. Người hâm mộ có thể tin tưởng rằng các cầu thủ của chúng ta cũng đã quen với sức ép qua từng trận đấu của AFF Cup 2018.

Điều tích cực nhất ở trận lượt đi chính là tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam và lối chơi dần hoàn thiện của toàn đội, trận đấu đó đã cho thấy Đội tuyển Việt Nam hiện nay có khả năng kiểm soát thế chủ động với cách chơi quen thuộc trước những đối thủ như Philippines.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam vs Philippines lượt về, 19h30 ngày 6/12

e1-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-viet-nam-vs-philippines-luot-ve-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-tren-vtv6-viet-nam-philippines-truc-tuyen.jpg

Vào lúc 19h30 hôm nay 6/12, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 gặp Đội tuyển Philippines.

Để xem trực tiếp trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, với kênh VTV6 trên mạng chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có ứng dụng Onme (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng ON Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây). Nếu cần chúng ta xem hướng dẫn dùng ON Sports ở đây.

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Số 26), Đặng Văn Lâm (Số 23), Bùi Tiến Dũng (Số 1)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Số 3), Nguyễn Phong Hồng Duy (Số 12), Bùi Tiến Dũng (Số 4), Đỗ Duy Mạnh (Số 28), Đoàn Văn Hậu (Số 5), Trần Đình Trọng (Số 21), Lục Xuân Hưng (Số 17), Nguyễn Trọng Hoàng (Số 8)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Số 6), Nguyễn Huy Hùng (Số 29), Nguyễn Quang Hải (Số 19), Phạm Đức Huy (Số 15), Đỗ Hùng Dũng (Số 16)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Số 10), Nguyễn Anh Đức (Số 11), Nguyễn Công Phượng (Số 14), Nguyễn Văn Toàn (Số 9), Phan Văn Đức (Số 20), Nguyễn Tiến Linh (Số 22), Hà Đức Chinh (Số 13)

Thông tin lực lượng Đội tuyển Việt Nam

Hiện nay Văn Toàn đang phải điều trị chấn thương để có thể thi đấu nếu Đội tuyển Việt Nam vào chung kết.

Hùng Dũng gặp chấn thương nhẹ trước trận bán kết lượt về nhưng đã kịp bình phục.

Thẻ phạt

Ở trận lượt đi Quang Hải đã nhận 1 thẻ vàng.

Đội hình xuất phát của Đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm

Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải

Trọng Hoàng, Đức Huy, Lương Xuân Trường, Văn Hậu

Phan Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải

Diễn biến của trận đấu

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Đội tuyển Philippines thi đấu khá quyết tâm, trong khi Đội tuyển Việt Nam cũng có một vài cơ hội như pha từng người móc bóng của Quang Hải.

Phút 83, tỷ số được mở cho Đội tuyển Việt Nam. Phan Văn Đức thoát xuống bên cánh trái và chuyền vào cho Quang Hải đệm bóng ghi bàn.

Phút 87, Công Phượng ghi bàn thứ hai với cú sút quyết đoán.

Phút 89, Philippines có 1 bàn gỡ từ tình huống phạt góc lộn xộn.