20h00 tối ngày hôm nay 26/3 sẽ diễn ra lượt trận cuối vòng loại giải bóng đá U23 Châu Á năm 2020, và trên sân vận động Mỹ Đình các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ở bảng K của mình gặp U23 Thái Lan. Trận đấu này đang rất được người hâm mộ trên cả nước đón chờ.

Trên nền tảng mạng xã hội, NextMedia sẽ livestream trực tiếp phục vụ người hâm mộ các trận đấu vòng loại U23 Châu Á trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF Channel (địa chỉ cụ thể ở đây), và trang Facebook Next Sports chuyên biệt về thể thao (địa chỉ cụ thể ở đây).

Bên dưới đây sẽ là phần cập nhật cụ thể kênh mạng xã hội phát trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan hôm nay.

Link U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan trên YouTube

Hiện nay U23 Việt Nam đã thi đấu khá tốt, có 6 điểm và xếp thứ nhì bảng K; dù vậy trong bảng xếp hạng các đội nhì bảng hiện tại, U23 Việt Nam đang khá bất lợi. Nếu cần chúng ta có thể xem lại thể thức vòng loại và bảng xếp hạng cụ thể ở đây.

Với tình thế này, U23 Việt Nam cần phải thắng U23 Thái Lan mới chắc chắn có vé. Hoặc ít nhất U23 Việt Nam cần có một tỷ số hòa, dù lúc đó chúng ta sẽ cần chờ đợi kết quả có lợi ở các bảng khác, khi mà ở các bảng khác cũng sẽ diễn ra các trận "chung kết" giữa 2 đội nhất nhì (xem lịch đầy đủ ở đây).

Như đã đưa, toàn bộ các trận đấu của bảng K vòng loại giải U23 Châu Á 2020 sẽ được Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tường thuật trực tiếp trên các kênh VTC3, VTC1, ứng dụng VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV, Báo điện tử VTC News... Hãy cập nhật danh sách kênh phát trực tiếp ở đây.