Tối nay vào lúc 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao, một thử thách khá thú vị. Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền King's Cup 2019 và cũng dự kiến phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như YouTube hay Facebook.

Đội tuyển Curacao không phải đối thủ dễ dàng. Với vị trí thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA và một danh sách chủ yếu là các cầu thủ thi đấu ở Châu Âu, Đội tuyển Curacao đã cho thấy sức mạnh trong trận bán kết King's Cup thắng Ấn Độ 3-1.

Dù vậy phong độ tốt và tự tin của tập thể đội tuyển Việt Nam hiện nay hứa hẹn người hâm mộ bóng đá trên cả nước sẽ có một trận đấu hay nữa. Thực sự trong giai đoạn giữa mùa nhiều cầu thủ đang hơi quá tải, nhưng thế hệ cầu thủ Việt Nam này khá đồng đều nên vẫn còn nhiều lựa chọn và thử nghiệm.

Link Việt Nam vs Curacao trên YouTube

Như đã nêu ở trên, Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền King's Cup 2019 và cũng dự kiến phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như YouTube hay Facebook.

b1-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-vs-curacao-tren-youtube-link-viet-nam-curacao-tren-youtube.jpg

Những kênh cụ thể bao gồm kênh YouTube Next Sports (youtube.com/nextsports), kênh YouTube VFF Channel (youtube.com/vffchannel), và trang Facebook Next Sports (facebook.com/NextSportsOfficial).

ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật các kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Curacao tối nay.

Trên Next Sports: